Tin mới

Chú rể 13 tuổi lấy vợ 16 tuổi gây ‘rúng động’ mạng xã hội

Thứ tư, 24/02/2016, 08:33 (GMT+7)

Bức ảnh chụp lại cảnh cô dâu chú rể lệch tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của mạng xã hội Trung Quốc.

Bức ảnh chụp lại cảnh cô dâu chú rể lệch tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của mạng xã hội Trung Quốc.

Chuyện kết hôn với những người kém tuổi hoặc hơn tuổi không còn là hiếm nhưng mới đây hình ảnh về cặp đôi bạn trẻ mà chú rể kém tuổi cô dâu khiến bất cứ ai cũng cảm thấy bất ngờ.

Theo đó, tờ Infornet đưa tin, Ngày 21/2, hàng loạt tờ báo Trung Quốc đã đăng tải bài viết về đám cưới của chú rể 13 tuổi và cô dâu 16 tuổi ở huyện Mã Sơn, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây. Bức ảnh cưới cho thấy cặp đôi "mặt búng ra sữa".

Cặp đôi cô dâu chú rể lệch tuổi gây xôn xao mạng xã hội.

Theo thông tin báo này đăng tải, cặp đôi có gương mặt thiếu niên này đã khiến tất cả mọi người ngã ngửa khi được biết chú rể mới chỉ 13 tuổi, còn cô dâu mới 16 tuổi và đang mang thai.

Tuy nhiên, khi đài truyền hình địa phương phỏng vấn, cặp đôi này đã thẳng thắn chia sẻ về sự kiện trọng đại của mình. Chú rể cho biết, cả hai đều ở quận Mason, gần Nam Ninh (Trung Quốc). Còn cô dâu cho biết, cô không hề có thai như báo chí đăng tải và hai người đã quen nhau từ một năm trước. Bên cạnh đó, cô khẳng định hai vợ chồng cô đều bằng tuổi nhau, tờ Dân Việt dẫn lại nguồn Sina cho hay.

Nhiều người sửng sốt khi chú rể quá trẻ.

Cô dâu nói: "Thông tin chồng tôi mới 13 tuổi là hoàn toàn sai. Chúng tôi đều sinh vào năm 1999 và năm nay đã 16 tuổi. Chỉ là anh ấy có gương mặt quá trẻ".

Cô dâu còn kể thêm rằng, chồng cô đã bỏ học sau khi kết thúc thời trung học và đang làm việc bán thời gian tại Nam Ninh trong suốt 2 năm qua. Đặc biệt, cha mẹ hai bên đã rất ủng hộ quyết định kết hôn của họ.

"Cha mẹ rất ủng hộ chúng tôi. Nếu không có họ, chúng tôi sẽ không bao giờ có một lễ cưới đầy đủ. Chúng tôi đã biết nhau được hơn một năm và quyết định sẽ kết hôn dù sớm hay muộn, vì vậy chúng tôi quyết định tổ chức một bữa tiệc đám cưới luôn" - cô dâu giải thích. "Khi đến tuổi kết hôn hợp pháp, chúng tôi sẽ đi đăng ký kết hôn để được công nhận chính thức là vợ chồng".

 

Sự việc gây tranh cãi trên mạng với những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh đó, chia sẻ thêm về mối quan hệ tình cảm của mình và chồng, cô gái tâm sự: “Chúng tôi quen biết nhau được hơn 1 năm. Vì sớm muộn gì cũng sẽ làm đám cưới nên chúng tôi quyết định tổ chức sớm”.

Ngoài ra, chú rể cho biết, sau đám cưới họ đã trở thành một nhân vật nổi tiếng trong thành phố, thậm chí chàng trai này đã bị cư dân mạng chế nhạo vì còn quá trẻ.

Mặc dư luận, chú rể vẫn cảm thấy bình thường trước những lời bàn tán trên. Hiện tin tức về cặp đôi này vẫn đang gây xôn xao dư luận.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news