Tin mới

Chú rể 26 tiết lộ chuyện bất ngờ trước ngày cưới cô dâu 61 tuổi

Thứ tư, 19/09/2018, 12:00 (GMT+7)

Trước ngày đón cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi tiết lộ, anh sẽ mổ 4 tạ lợn, hàng chục con gà cùng nhiều món ăn khác để thết đãi bà con.

Trước ngày đón cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi tiết lộ, anh sẽ mổ 4 tạ lợn, hàng chục con gà cùng nhiều món ăn khác để thết đãi bà con.

Trải qua rất nhiều sóng gió cùng những lời đàm tiếu, ngày mai (20/9), đám cưới của Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng) và chú rể Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) sẽ chính thức diễn ra.

Chia sẻ với PV Vietnamnet, chú  rể Triệu Hoa Cương  cho biết, anh gặp chị Thu Sao và có cảm tình với chị ngay lần đầu tiên gặp mặt. Sau đó, trải qua quá trình gặp gỡ, anh càng cảm thấy không thể sống thiếu người phụ nữ này.

“Tôi yêu tất cả những gì thuộc về cô ấy”, Triệu Hoa Cương nói. Chính vì thế, khi bị Cộng đồng mạng chê cười, dè bỉu thậm chí dùng những lời lẽ nặng nề để nói về mối quan hệ của anh với người phụ nữ lớn tuổi, Hoa Cương chỉ im lặng.

Theo anh Cương, tối 11/9 vừa qua, nhân dịp sinh nhật của Thu Sao anh đã trao nhẫn đính hôn. Cả hai đã hứa sẽ yêu thương nhau đến đầu bạc răng long.Nói về việc tổ chức đám cưới tới đây, Hoa Cương cho biết gia đình anh sẽ làm khoảng 40 mâm cỗ, thịt 4 con lợn. Mỗi con nặng 1 tạ và hàng chục con gà.

“Thịt gà, lợn sẽ là những món chủ đạo. Ngoài ra, trong mâm cỗ còn có rất nhiều món ăn khác. Thực đơn mỗi mâm là 8 - 9 món ăn”, chú rể trẻ chia sẻ.
Đáng nói, toàn bộ số thực phẩm này đều do gia đình Hoa Cương nuôi dưỡng và chế biến.

Ảnh cưới vợ chồng anh Triệu Hoa Cương. Ảnh Trí thức trẻ

“Toàn bộ số lợn, gà là do bố mẹ tôi nuôi được. Trước khi đón dâu, tôi và gia đình sẽ làm thịt để thết đãi bà con, bạn bè. Quá trình làm cỗ sẽ có họ hàng thân thích hỗ trợ chế biến. Đảm bảo mâm cỗ cưới ngon, sạch”, chú rể 26 tuổi hồ hởi nói.

Anh cũng tâm sự, sau đám cưới hai vợ chồng sẽ ở nhà 1 đêm tân hôn rồi trở lại thành phố.

“Vợ tôi có chút việc bận sau cưới nên chúng tôi chưa sắp được lịch đi tuần trăng mật. Tuy nhiên, tôi không buồn vì chỉ cần ở bên nhau là chúng tôi thấy hạnh phúc rồi”, Hoa Cương nói tiếp.

Trước đó, trao đổi với PV Dân Trí, chị Lê Thị Thu Sao cho biết hai  vợ chồng chị Sao dự tính tổ chức đơn giản, đầm ấm với khách mời là bạn bè thân thiết, anh em họ hàng hai bên. Trong đó, tại nhà gái khoảng 20 mâm cỗ, còn nhà trai là gần 40 mâm.

“Bố mẹ chồng đối với tôi như con gái, rất tình cảm và thương. Hiện giờ, ông bà đã gọi tôi là “con” và xưng “bố, mẹ” nhưng bản thân tôi vẫn còn ngại nên chưa dám gọi. Mẹ chồng tôi còn tặng con dâu bộ váy cưới truyền thống của dân tộc Dao mà trước đây bà từng mặc, điều này khiến tôi rất xúc động”, chị Sao tâm sự.

Cũng chia sẻ về đám cưới với PV Người Đưa tin, ông Triệu Văn Mẫu (SN 1960, bố chồng chị Sao)cho biết, chị Sao là người vui vẻ, khéo léo, hòa đồng và đặc biệt là trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Dù khoảng cách tuổi tác của con trai ông và con dâu có cách biệt, nhưng ông không thấy có vấn đề gì, mà quan trọng nhất là hai con yêu thương nhau.

Khi được hỏi về vấn đề sinh con của chị Sao, anh Cương sẽ gặp khó khăn, ông Triệu Văn Mẫu bày tỏ, là cha mẹ ai cũng mong mỏi con cái sinh cháu, nhưng hai con yêu nhau nên gia đình ông chấp nhận hết.

"Tôi cũng có một thời gian suy nghĩ, đắn đo về hạnh phúc của con. Nhưng, thời gian đó cũng qua đi rồi và tôi không muốn nhắc đến quá khứ nữa", ông Mẫu nói với Người đưa tin.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news