Tin mới

Chú rể cố ghì cổ để cưỡng hôn cô dâu trong hôn lễ khiến MC, khách mời hết hồn

Thứ tư, 05/08/2020, 21:51 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười diễn ra trong một lễ kết hôn đã gây chú ý mạng xã hội chỉ vì sự nóng vội của chú rể.

Theo đó, khi đến màn trao nhau nụ hôn, MC thúc giục thì cô dâu lại ái ngại không dám hôn trong khi chú rể đã rất sẵn sàng. Thấy vậy, MC tiếp tục: "Chú rể ôm eo cô dâu đi ạ. Đây là sự kiện trọng đại, không lẽ nào chỉ trong tích tắc không thể hiện để các quan khách có thể chúc phúc cho cô dâu chú rể".

Chú rể thì vô cùng thoải mái, chẳng có vấn đề gì. Tuy nhiên cô dâu thì không như thế. Cô dâu ngại ngùng và đẩy chồng mình ra, tuyên bố không hôn.

Bên dưới hôi trường, quan khách và người nhà của cặp đôi cũng liên tục hò hét yêu cầu: "Hôn đi, hôn đi".

Cả hôn trường cũng cười lớn vì sự quyết liệt của chú rể . Quả là một nụ hôn cấp tấp, nhanh gọn vượt xa suy nghĩ của tất cả mọi người.

Thế nhưng cô dâu vẫn tỏ ra rất ngại ngùng. Ngay lập tức, chú rể đã "cưỡng hôn" vợ mình bằng cách ôm eo, kéo tay cô dâu rồi hôn lên má. Bất chấp lúc đó cô dâu vẫn cố gắng quay đầu để tránh đi, mặt mày nhăn nhó.

Hành động nhanh chóng và quyết liệt của chú rể khiến nữ MC cũng hốt hoảng: "chưa, chưa" rồi bật cười.

Tất cả hôn trường cũng đều buồn cười vì hành động có phần quá liều lĩnh của người đàn ông sắp được làm chồng. Dù cố cưỡng hôn cô dâu nhưng chú rể vẫn rất được thông cảm từ phía dân mạng.

Một chú rể quên cả hoa cưới. Ảnh: FB

Đám cưới vốn là một ngày trọng đại nên tất cả những bước thực hiện của một lễ kết hôn thường chỉn chu, nghiêm túc. Tuy nhiên, vì quá lo lắng nên đôi khi vẫn có các sự cố khiến cho buổi lễ trở nên hài hước.

Trước đó cũng xuất hiện một chú rể còn quên không mang cả hoa cưới và nhẫn cưới, vật quan trọng nhất lúc thành hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news