Tin mới

Chú rể công khai clip nóng của cô dâu với anh rể giữa đám cưới khiến CĐM xôn xao

Thứ hai, 30/12/2019, 11:36 (GMT+7)

Sự cố chưa từng có diễn ra trong đám cưới khiến quan viên hai họ đều sửng sốt.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về một đám cưới diễn ra tại tỉnh Phúc Kiến. Theo đó, khi cô dâu và chú rể bước lên sân khấu, không khí vô cùng lãng mạng, MC mời mọi người cùng hướng lên màn hình để theo dõi clip tình yêu của đôi uyên ương.

Tuy nhiê, thay vì clip tình yêu của cô dâu chú rể, trên màn hình lớn đột nhiên phát video cảnh giường chiếu của cô dâu và nhân tình. ‘Cô nghĩ là tôi không biết à?’, chú rể quát lớn và đẩy cô dâu ra xa. Đáng chú ý. Đây được cho là hình phạt anh dành cho người con gái phản bội mình. Sau khi "phá" hôn lễ của chính mình, chú rể đã đâm đơn kiện ra tòa, không để bạn gái có được phần nào trong căn nhà và những tài sản khác.

Chú rể công khai clip nóng của cô dâu với anh rể

Sau đó, trên Weibo, một người tự xưng là chú rể cho biết, hai người đã yêu nhau được 2 năm. Họ quyết định làm đám cưới từ cách đây 6 tháng. Thật không ngờ, cô dâu lại Ngoại tình. Nhân tình của cô dâu chính là anh rể của chú rể. Cả hai thân mật với nhau trong chính căn nhà mà chú rể mới mua để chuẩn bị cho cuộc hôn nhân.

Về phía cô dâu, cô tiết lộ chú rể đã nhiều lần bạo hành mình. Nhưng sau đó, anh ta lại xin lỗi. Anh ta cũng mua nhà, mua xe và xin việc cho người thân của cô nên cô đã tha thứ.

Tuy vậy, việc bị bạo hành nhiều lần cũng khiến cô bị trầm cảm.Trong lúc tâm trạng u uất, cô được người anh rể của chú rể động viên, an ủi nên hai người đã nảy sinh tình cảm…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news