Tin mới

Chú rể Công Vinh lúng túng nhảy trong đám cưới với Thủy Tiên

Thứ hai, 22/12/2014, 14:28 (GMT+7)

Chàng tiền đạo Công Vinh lần đầu khoe vũ đạo tại đám cưới ngoài trời với bà xã Thủy Tiên trong MV "Happy Wedding".

 

Chàng tiền đạo Công Vinh lần đầu khoe vũ đạo tại đám cưới ngoài trời với bà xã Thủy Tiên trong MV "Happy Wedding".

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức tung MV "Happy Wedding", tựa tiếng Việt là Chỉ cần anh thôi. Đây là sản phẩm đặc biệt mà vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh dành tặng khán giả trước khi chính thức tổ chức lễ cưới vào cuối tuần này - 27/12 tại Kiên Giang.

Xem video "Happy Wedding" của Thủy Tiên - Công Vinh

 

Với bối cảnh hôn lễ được tổ chức ngoài trời, Thủy Tiên và ekip đã dàn dựng hệt như một đám cưới thật khi có cổng hoa trang trí tỉ mỉ bằng những bông hồng trắng, 300 bóng đèn kết vào những dải lụa trắng đầy thơ mộng cùng sự góp mặt của hơn 100 diễn viên quần chúng đều diện lễ phục trắng. 

Trong MV, lần đầu tiên tiền đạo Công Vinh khoe vũ đạo tại đám cưới. Theo Thủy Tiên chia sẻ, Công Vinh chỉ mới tập được 15 phút nhưng lại thực hiện vũ đạo nhuần nhuyễn. 

MV lần này cũng đã hé lộ cảnh quay Công Vinh trao nhẫn cho Thủy Tiên. Theo một số nguồn tin, chiếc nhẫn này cũng chính là nhẫn cưới mà cặp đôi sẽ trao cho nhau trong ngày diễn ra "hôn lễ thật" - 27/12 tới.

Trải qua 6 năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã chứng minh họ yêu nhau thực lòng. Đáp trả lại nghi ngờ chuyện yêu nhau theo hợp đồng để đánh bóng tên tuổi, Công Vinh – Thủy Tiên cho ra đời bé gái Bánh Gạo và làm lễ đính hôn. 

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng showbiz Việt, Công Vinh - Thủy Tiên luôn thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt cả hai còn được mệnh danh là Becks – Vis Việt Nam. Hiện tại cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đang chuẩn bị đám cưới diễn ra vào ngày 27/12 tới đây.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news