Tin mới

Chú rể lừa tình bị cảnh sát "sờ gáy" ngay trong đám cưới, người yêu 4 năm tới làm loạn lễ đường

Thứ hai, 30/10/2017, 09:00 (GMT+7)

Tối ngày 26/10/2017, các diễn đàn mạng của Trung Quốc không ngừng xôn xao về một đám cưới éo le “như phim truyền hình” khi giữa lúc diễn ra hôn lễ, chú rể bị cảnh sát tới bắt đi.

Tối ngày 26/10/2017, các diễn đàn mạng của Trung Quốc không ngừng xôn xao về một đám cưới éo le “như phim truyền hình” khi giữa lúc diễn ra hôn lễ, chú rể bị cảnh sát tới bắt đi.

Được biết, khi đám cưới đang diễn ra thì bỗng nhiên xuất hiện 1 cô gái trẻ kéo theo 1 nhóm người đến xưng là người yêu của chú rể rồi làm náo loạn cả lễ đường lên. Cô gái này còn gọi cả cảnh sát đến để đưa chú rể kia về đồn điều tra rõ sự việc. Khi chú rể bị giải đi, nhiều vị khách có mặt còn thi nhau chửi anh ta là "đồ rác rưởi", "đồ đểu cáng"…, chỉ tội cho cô dâu của hôm ấy, ngày trọng đại trong cuộc đời lại trở thành ngày xấu hổ không để đâu cho hết.

Chú rể lừa tình bị cảnh sát sờ gáy ngay trong đám cưới, người yêu 4 năm tới làm loạn lễ đường - Ảnh 1.

Chú rể bị giải về đồn trong sự ngỡ ngàng của quan khách 2 bên.

Theo tìm hiểu, cô gái đến phá đám hôn lễ tên là Tiểu Thiến (28 tuổi), là người yêu của chú rể Quân Quân (29 tuổi) trong suốt 4 năm nay. Họ cũng đã bàn bạc với nhau về chuyện cưới hỏi. Ngày 20/10 vừa qua, họ còn hẹn nhau sẽ đi Vô Tích chơi 2 ngày, đến 10h sáng ngày 26/10, họ xác nhận lại thời gian đi chơi. Thế nhưng, đến khoảng 12h trưa cùng ngày, chị gái của Tiểu Thiến vô tình nhìn thấy ảnh đám cưới của Quân Quân do bạn bè đăng lên và lập tức nói lại với em gái.

Tiểu Thiến lúc này vẫn chưa hết ngỡ ngàng, gọi điện thì bạn trai không nghe, chỉ nhắn tin giải thích rằng anh ta và gia đình đang diễn 1 vở kịch thôi, qua hôm nay mọi chuyện sẽ trở về như cũ. Tiểu Thiến quyết định đến tận lễ đường hỏi rõ mọi chuyện nhưng ở đó cô bị nhà trai lôi kéo chặn lại nên đã gọi cảnh sát đến giải quyết.

Tiểu Thiến cho biết, cô dâu của người yêu mình tên là Lệ Lệ, họ đã yêu nhau được 1 năm rồi mới đi đến kết hôn. Lệ Lệ cũng chỉ là người bị hại vì cô ấy hoàn toàn không biết chồng sắp cưới của mình đã có người yêu. Vừa qua, chú rể Quân Quân đã viết 1 bức thư tay xin lỗi mọi người, phía nhà trai còn khẳng định rằng nếu họ biết Tiểu Thiến và Quân Quân chưa chia tay, họ cũng sẽ không để hôn lễ này diễn ra.

Hiện mẹ của Tiểu Thiến đang phải cấp cứu trong bệnh viện vì quá sốc, vụ việc này sẽ tiếp tục được điều tra và giải quyết sau khi mẹ của Tiểu Thiến ra viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news