Tin mới

Chú rể thuê dàn "siêu xe" máy xúc rước dâu gây xôn xao

Thứ năm, 16/10/2014, 09:06 (GMT+7)

Thay vì xe hoa lộng lẫy để rước dâu như bao cặp uyên ương khác, chú rể đã đầu tư cả một dàn "siêu xe" máy xúc để "đón nàng về dinh" trong ngày hôn lễ trọng đại của cuộc đời.

Thay vì xe hoa lộng lẫy để rước dâu như bao cặp uyên ương khác, chú rể đã đầu tư cả một dàn "siêu xe" máy xúc để "đón nàng về dinh" trong ngày hôn lễ trọng đại của cuộc đời.

Màn rước dâu của chú rể họ An diễn ra tại Thiểm Tây, Trung Quốc đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người trên đường và hàng trăm lượt thích khi những bức ảnh về đám cưới "độc" được đăng tải trên mạng xã hội.

Cặp đôi mới cưới này cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của các cư dân mạng đồng thời nhiều người cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của chú rể dành cho cô dâu. "Anh ấy quả thật là một người không có nhiều tiền nhưng những gì anh ấy cố gắng vì cô dâu của mình quả là một điều đáng ngưỡng mộ".

Xem video: Chú rể hát tặn cô dâu trong ngày cưới xúc động rơi nước mắt

 

 

Được biết, chú rể vốn làm nghề lá xe tải nên anh muốn làm một điều đặc biệt cho cô dâu của mình trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Khi nhìn thấy dàn "siêu xe" rước dâu, rất nhiều người đã tụ tập lại chụp ảnh. Cô dâu của An tiên sinh vô cùng cảm kích trước tình yêu và tấm lòng của người chàng tân lang.

Để có được màn rước dâu hoành tráng và thu hút này, An tiên sinh đã nhờ các đồng nghiệp của mình tư vấn. Các đồng nghiệp của anh đã nghĩ ra ý tưởng dùng các máy xúc cỡ lớn để đón dâu. Do đó, An tiên sinh đã dùng các mối quan hệ của mình để có một dàn 8 chiếc máy xúc, đi hơn mười mấy cây số để đón cô dâu của mình.

Năm 2010, một đám cưới đặc biệt cũng đã diễn ra tại Bình Đỉnh Sơn, thuộc trung tâm tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đoàn rước dâu gòm 6 chiếc "siêu xe" máy xúc cũng từn thu hút sự chú ý củ dư luận.

Tuy nhiên, không phải là để ấn tượng mà là để tiết kiệm chi phí cho đám cưới, Anh Zhang Zongqiang, chú rể 35 tuổi, thú nhận rằng anh đã rất mất công để thuyết phục trước khi cô dâu Ye Yuzi, 26 tuổi, đồng ý với kế hoạch tiết kiệm này.

 

Anh Zhang nói: “Công ty chúng tôi chuyên bán máy xúc, vì vậy tôi có thể tiết kiệm khá nhiều tiền thuê xe đón dâu nhưng tôi chưa từng nghĩ rằng sáng kiến này lại thu hút sự chú ý nhiều đến vậy. Mục đích chính là để tiết kiệm chút tiền chi phí đám cưới nhưng hoá ra lại có cái kết rất đặc biệt”.

Vợ anh Zhang cũng nói thêm rằng, lúc đầu chị hoàn toàn phản đối ý tưởng này nhưng anh Zhang đã thắng khi thuyết phục rằng lễ cưới của họ sẽ vô cùng đáng nhớ.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news