Tin mới

Chú rể "tỷ phú" bỏ trốn, để lại cho cô dâu khoản nợ đám cưới khổng lồ

Thứ sáu, 04/10/2019, 17:04 (GMT+7)

Chú rể, người tự nhận là tỷ phú đang kinh doanh tại Hong Kong đã biến mất ngay sau tiệc cưới xa hoa, để cô dâu phải chịu toàn bộ chi phí đám cưới.

Cặp đôi tạo dáng chụp ảnh trong lễ cưới hồi tháng 5. Ảnh: Facebook

Một phụ nữ Thái Lan đang cố vượt qua suy sụp sau khi chú rể "tỷ phú" của mình bỏ trốn ngay sau tiệc cưới xa hoa của họ hồi tháng 5, bỏ rơi cô với khoản nợ khổng lồ.

Truyền thông địa phương đưa tin người phụ nữ 30 tuổi, tên Da, gặp người đàn ông 50 tuổi này hồi tháng 3 và anh ta đã cầu hôn cô ngay hôm sau. Người đàn ông tên Nat này nói mình là một CEO giàu có, đang kinh doanh tại Hong Kong.

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng tới và đã gửi thiệp mời tới dự lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở tỉnh Buri Ram cho các khách mời.

Chỉ có khoảng 10 người bạn của chú rể tới tham dự tiệc chiêu đãi và ngay sau đó, anh ta nói mình phải đến Hong Kong. Anh ta từ chối trả tiền các hóa đơn và tấm séc mua của hồi môn cũng đã biến mất.

Truyền thông địa phương dẫn lời mẹ cô dâu cho biết tổng chi phí cho lễ cưới lên đến 3,5 triệu baht (115.000 USD). Một nhà tổ chức lễ cưới cho biết cô được thuê với giá 300.000 baht (10.000 USD), theo Bangkok Post. "Đây là một sự kiện thực sự lớn", nhà tổ chức này viết trong bài đăng trên Facebook. "20 thành viên trong nhóm chúng tôi đã dành 3 ngày và đêm để sắp xếp bữa tiệc".

Gia đình cô dâu chỉ gặp chú rể một lần trước tiệc chiêu đãi, tại lễ tang của một người thân. Anh này nói với họ rằng mình là cố vấn của cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra và đã tạo ấn tượng mình là người giàu có. Anh ta nói với chủ khách sạn nơi tổ chức lễ cưới rằng mình điều hành máy bay cho thuê bay giữa Thái Lan và Hong Kong.

Khách sạn cho biết cô dâu có thể trả hóa đơn theo từng đợt nhưng người lên kế hoạch cho đám cưới thì đang kiện cô này do chưa trả tiền. Cô dâu cũng đang tìm kiếm sự trợ giúp pháp lý và đã đệ đơn ly hôn người chồng lừa đảo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news