Tin mới

Chủ shop usbaby lên tiếng thừa nhận trách nhiệm

Thứ tư, 11/06/2014, 10:03 (GMT+7)

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Thừa nhận mọi sai lầm từ phía cửa hàng, bà Cao Ngân Hà chủ shop USbaby khằng định sẽ chịu mọi trách nhiệm với khách hàng đã đặt sản phẩm tại shop.

Bà Cao Ngân Hà hay còn gọi là Hà Galaxie -  chủ  website www.usbaby đã lên tiếng giải trình về sự việc cộng đông dân cư mạng tỏ ra hoang mạng lo lắng. Khi một trang web uy tín chuyên bán đồ cho trẻ em bí tố cáo bán hàng không rõ nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Nhằm trục lợi cho bản thân và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ em.

 

Bà Cao Ngân Hà giải trình những ý kiến tố cao trang web www.usbaby

Bà Hà cho biết: "Tôi không phải là người gian dối mà ngay khi nhận được những thông tin phản hồi được đăng tải trên một trang mạng, diễn đàn về các sản phẩm của USbaby, chúng tôi trả lời nhiều lần, rõ ràng. Tuy nhiên, có thể vì nhiều lý do nên các thông tin đó đã chưa được chuyển đến các khách hàng của shop một cách rõ ràng nhất. Trong quá trình phục vụ khách hàng, dù đã nỗ lực cố gắng hết sức mình để làm tốt nhất có thể nhưng USbaby không tránh khỏi một số sai sót, tuy nhiên với thái độ tích cực và muốn được làm rõ, tránh những tin đồn không thể kiểm soát" 

Về thông tin liên quan đến sản phẩm sữa bà già Nga 20% với tư vấn của shop là dùng mỗi ngày tối đa 1 hộp, pha với sữa uống hàng ngày cho các trẻ em trên 1 tuổi, bà Hà thừa nhận lỗi là từ phái cửa hàng: "Nhận được góp ý về sản phẩm sữa béo bà già Nga 20% có hàm lượng béo quá cao cho trẻ em, do trên bao bì sản phẩm không ghi chỉ định tuổi, USbaby đã ngay lập tức kiểm tra lại thông tin với bên tư vấn mua hàng tại Nga, yêu cầu gửi email tới hãng. Cửa hàng nhận lỗi về vấn đề sai sót khi nghe tư vấn sản phẩm sai, nguyên nhân là do hạn chế do không biết tiếng Nga.

Ngay ngày 14/3/ 2014 khi nảy ra tranh cãi, USbaby đã có công bố rõ ràng tới các khách hàng mua sản phẩm này trên Facebook của cửa hàng, đồng thời gọi điện trực tiếp nói rõ cho các khách đặt hàng, dừng nhận đặt sản phẩm này tại shop, hỗ trợ hoàn trả lại tiền, sản phẩm cho khách hàng đặt hàng và mua sản phẩm này. Theo thống kê của chúng tôi thì số lượng hàng cho khách hàng đặt là 50 hộp và tổng thời gian bán hàng, quảng cáo cho đến khi dừng là 2 tuần", bà Hà cho hay.

Đối với sản phẩm hít mũi Vicks inhaler, bà Hà cho biết: "Chúng tôi có tư vấn là dùng cho bé trên 1 tuổi,bé lớn và gia đình, giảm tắc mũi hiệu quả. Tuy nhiên, ở đây cũng là lỗi của USbaby trong việc dịch sai hướng dẫn sử dụng. Lẽ ra là sản phẩm sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên nhưng lại dịch thành thành 1 tuổi trở lên. Ngay sau khi nhận được phản hồi, chúng tôi cũng đã dừng ngay không nhận đặt sản phẩm này nữa. Chúng tôi cũng thống kê có 11 thanh đã cho khách hàng đặt và thời gian bán, quảng cáo sản phẩm này là 3 ngày".

Bà Cao Ngân Hà cùng chồng (bên trái) 

Về thông tin cho rằng sản phẩm Vicks Baby rub, một loại dầu bôi chống cảm cho bé khi nằm điều hòa có thành phần chiết xuất từ dầu mỏ (petrolatum) chứ không hoàn toàn từ thiên nhiên. Mặt khác, nó có tác dụng phụ là có thể gây dị ứng đối với trẻ có thể trạng nhạy cảm, bà Hà cho hay, thông tin phản ánh như vậy là không chính xác và đây là sản phẩm cực kỳ thông dụng tại Mỹ và châu Âu để giữ ấm và giảm ho.

Chất có mặt trong Dầu Vicks Baby rub thực chất là chất Parafin. Đây là thành phần tạo chất sáp được sử dụng cả trong kem nẻ, thực phẩm, có thể ăn được. Sản phẩm Vicks này được chỉ định sử dụng an toàn cho trẻ trên 3 tháng tuổi, là một sản phẩm cực kỳ thông dụng tại Mỹ và châu Âu để giữ ấm và giảm ho.

Hơn nữa, sản phẩm này cũng được bán rộng rãi không cần đơn ở Mỹ và nhiều nước. Trên bao bì của sản phẩm cũng được hãng công bố là thành phần chính bao gồm lô hội, lavender, các thảo dươc khác và hãng khẳng định đây ở đây không có thành phần thuốc. Còn về vấn đề dị ứng, bất cứ sản phẩm hay thực phẩm nào cũng có thể gây dị ứng như lạc, vừng, hải sản... Nên nói sản phẩm gây dị ứng là quy kết”, bà Hà nói. Bà cũng cho nhấn mạnh thêm, sẵn sàng đưa sản phẩm để mọi người đi hỏi các chuyên gia, cơ quan quản lý về thành phần, chất lượng.

Ngoài ra, có một số tin đồn và hình ảnh giả mạo về việc mua sản phẩm này tại USbaby vào thời điểm 28/4, chúng tôi khẳng định không có bán sản phẩm này tại shop vào thời điểm nói trên và cũng chỉ có phục vụ ba khách hàng, ngoài ra không có khách hàng nào khác mua sản phẩm này", bà Hà nhấn mạnh.

Bà Hà cũng tái khẳng định: "Chúng tôi nhận thức rõ với việc phục vụ các sản phẩm cho trẻ em, với một cửa hàng lấy uy tín lên hàng đầu, việc sai sót như trên là việc rất không nên. Tuy nhiên khi sự việc xảy ra chúng tôi đã luôn cố gắng thể hiện thái độ tiếp thu và sửa sai thẳng thắn, công khai, đặc biệt chúng tôi khẳng định không bao giờ cố tình biết có lỗi sai mà vẫn nhắm mắt làm, gây ra bất cứ hậu quả rộng rãi và nghiêm trọng nào cả. Chúng tôi khẳng định chịu mọi trách nhiệm với các sản phẩm khách hàng đã đặt hàng tại shop.

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các khách hàng và mong nhận được đánh giá công bằng và khách quan, bao dung, chính xác từ phía mọi người".

Bà Hà cũng cho biết thêm, vì nhiều lý do cả khách quan, chủ quan và đặc biệt vì lý do sức khoẻ của bà nên hiện tại, shop USbaby đã tạm ngưng các dịch vụ.

"Ở đây, tôi tạm ngưng dịch vụ của USbaby không phải do vấn đề gì mà cái chính là do tôi đang mang thai cháu thứ hai nên sức khỏe không đảm bảo, hơn thế, tôi cũng không muốn phải suy nghĩ quá nhiều để ảnh hưởng đến con mình sau này.

Một lần nữa tôi cũng xin cảm ơn tất cả những khách hàng của USbaby. Xin cảm ơn những lời góp ý chân thành của khách hàng và sự bao dung với shop khi có những sự sai sót không mong muốn xảy ra. Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục giữ liên lạc với các khách hàng...", bà Hà chia sẻ..

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news