Tin mới

2 năm liên tiếp thất bại tại cúp C1, chủ tịch Barca vẫn giữ HLV Valverde ở lại CLB

Thứ sáu, 17/05/2019, 15:49 (GMT+7)

Dù Barca liên tiếp có những mùa giải thất bại tại Champions League nhưng đích thân chủ tịch CLB vẫn đứng ra để đảm bảo tương lai cho HLV Valverde.

Trên bình diện đấu trường quốc nội, kể từ khi HLV Valverde dẫn dắt Barca, đội bóng xứ Catalan đã có 2 năm liên tiếp đoạt được chức vô địch La Liga. Tuy nhiên điều đó rõ ràng là chưa đủ với tham vọng của các CĐV và cả của BLĐ.

Valverde chưa thể đưa Barca đến với vinh quang tại đấu trường châu Âu. Ảnh: Internet

2 năm liên tiếp, Barca bị loại khỏi Champions League theo cách không thể đau đớn hơn. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Valverde đã để Roma ngược dòng sau khi dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1 ở trận lượt đi. Chính Valvderde là người phải chịu trách nhiệm về trận thua này. Tờ Marca đã tiết lộ rất nhiều cầu thủ của Barca đề cập đến chuyện thay đổi lối chơi khi phải làm khách trên sân của Roma. Tuy nhiên HLV này vẫn phớt lờ và hậu quả thì ai cũng thấy.

Đến năm nay, Barca lại đi vào vết xe đổ. Họ để Liverpool đánh bại với tỷ số 4-0 trong sự bàng hoàng của tất cả. Valverde lại một lần nữa phải chịu trách nhiệm cho trận thua này. Thậm chí các CĐV muốn BLĐ sa thải vị HLV 55 tuổi trên vì sự yếu kém khi bước ra đấu trường châu lục.

Vị HLV người Tây Ban Nha bị các CĐV yêu cầu từ chức sau thất bại tại Champions League. Ảnh: Internet

Đáp lại, chủ tịch Bartomeu đã lên tiếng bảo vệ HLV trưởng của Barca. "Ông ấy là huấn luyện viên mà chúng tôi muốn. Ông ấy nhận được sự hỗ trợ của Chủ tịch và BLĐ đội bóng, điều này tôi đã nói nhiều lần", vị chủ tịch của đội chủ sân Nou Camp chia sẻ.

Hồi tháng 2 vừa qua, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2020 và gần như chắc chắn HLV Valverde sẽ gắn bó với Barca ít nhất thêm 1 năm nữa sau những phát biểu của vị chủ tịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news