Tin mới

Đà Nẵng thưởng nóng ban chuyên án vụ giết người, hiếp dâm

Thứ ba, 29/11/2016, 20:34 (GMT+7)

"Anh gây ra mấy vụ như vậy rồi", Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nhìn thẳng vào mắt nghi phạm vụ "giết người", "hiếp dâm" tại quán cà phê.

"Anh gây ra mấy vụ như vậy rồi", Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nhìn thẳng vào mắt nghi phạm vụ "giết người", "hiếp dâm" tại quán cà phê.

Theo tin tức được báo Vietnamnet, Trí Thức Trẻ đăng tải vào chiều ngày 29/11, Công an TP Đà Nẵng đã di lý nghi phạm Mạc Văn Nhân (SN 1992, trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam)- nghi phạm vụ giết người, cướp của, hiếp dâm xảy ra vào rạng sáng ngày 22/11 về đến Đà Nẵng để phục vụ điều tra.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đích thân đến trụ sở Công an TP Đà Nẵng vào xét hỏi nghi phạm Nhân. Tại phòng hỏi cung, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ nhìn thẳng vào mắt nghi can hỏi :"Anh gây ra mấy vụ như vậy rồi". Tuy nhiên, nghi phạm vẫn lỳ lợm không trả lời.

Nghi phạm hiếp dâm nữ chủ quán cafe ở Đà Nẵng. Ảnh báo VnExpress

Theo ông Huỳnh Đức Thơ, ngay sau khi nhận được tin báo đã bắt được nghi phạm thì ông mới cảm thấy "lòng mình được bù đắp. Bởi nếu để đối tượng lẩn trồn ngoài xã hội thì nguy cơ gây án sẽ rất lớn. Một ngày đối tượng chưa bị trừng trị thì có thể xảy ra những vụ nghiêm trọng hơn".

Chủ tịch Thơ cũng biểu dương lực lượng phá án: "Chưa đầy 5 ngày đã bắt đc hung thủ, tôi đánh giá cao trình độ nghiệp vụ, trí tuệ của công an Đà Nẵng. TP Đà Nẵng không có chỗ dung thứ cho những đối tượng như thế. Bất cứ đối tượng nào hung hãn đến đâu, mưu mô đến đâu cũng sẽ phải đền tội.

Lãnh đạo thành phố cam kết không để tội phạm có đất sống. Hành vi tội ác như thế không được dung thứ tại đây". Đồng thời yêu cầu Công an Đà Nẵng trả nợ cho nhân dân một số vụ trọng án chưa truy bắt được hung thủ.

Trong buổi chiều cùng ngày, Chủ tịch Đà Nẵng đã thưởng nóng 30 triệu đồng cho lực lượng phá án.

Theo báo VnExpress vào rạng sáng ngày 23/11, Nhân đột nhập vào quán cafe trên đường Cách Mạng Tháng Tám (Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cứa cổ người em trai và không chế, ép dâm người chị gái 34 tuổi (chủ quán cafe). Sau khi thực hiện hành vi của mình, đối tượng bỏ trốn cùng hơn 3 triệu đồng cướp được.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 18/9, Nhân đã đột nhập vào căn nhà 3 tấng của một thiếu phụ ở Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ) dùng dao khống chế nữ chủ nhà, lấy hơn 2 triệu và ép nạn nhân quan hệ tình dục. Do gia chủ chống cự đến cùng, Nhân đã dùng dao nhọn đâm chị này rồi bỏ đi.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Đức Thơ