Tin mới

Chủ tịch FIFA viết thư cảm ơn, ca ngợi bóng đá Việt Nam hết lời

Thứ sáu, 15/05/2020, 16:40 (GMT+7)

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino vừa gửi thư cảm ơn LĐBĐ Việt Nam đã thực hiện những hành động thiết thực, chung tay chống lại đại dịch Covid-19.

Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam đã có nhiều hành động chung sức cùng Chính phủ và người dân để nâng cao ý thức cộng đồng. Các cầu thủ, các HLV đều có những thông điệp tuyên truyền để cùng nhau tạo nên hiệu ứng tích cực trong cộng đồng.

Chứng kiến điều đó, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã có bức thư cảm ơn những đóng góp của bóng đá Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

"Tôi có nghe nói về chương trình "Xin cảm ơn", ủng hộ y bác sĩ chống dịch COVID-19 trong cộng đồng bóng đá Việt Nam, ngoài ra còn có sự đóng góp của nhiều CLB, HLV, cầu thủ ở Việt Nam, chung tay cùng cả nước chống lại đại dịch COVID-19. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn về những hành động tốt đẹp này", Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới Gianni Infantino viết trong thư gửi LĐBĐ Việt Nam.

Cầu thủ, HLV của bóng đá Việt Nam cùng chung tay lan truyền những thông điệp tích cực trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: VFF

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino chia sẻ: “Trong thời điểm khó khăn hiện nay, những sáng kiến đáng biểu dương như thế tại Việt Nam đã góp phần làm dịu đi nỗi đau và đem lại hy vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn, đồng thời thể hiện phần tốt đẹp của bóng đá, đó là chung tay đóng góp cho đất nước, cộng đồng nơi chúng ta sinh sống với tinh thần đoàn kết và chia sẻ”.

“Đoàn kết, chúng ta sẽ thành công. Ở Việt Nam và trên toàn thế giới, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tình huống chưa có tiền lệ này và tiếp tục cùng nhau đem lại niềm vui, sự hòa thuận và hạnh phúc. Cảm ơn môn thể thao tuyệt vời của chúng ta - Bóng đá!”, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nhấn mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news