Tin mới

'Chủ tịch' Hà Anh Tuấn công khai bán 'con cưng' sau thời gian dài ấp ủ

Thứ hai, 11/05/2020, 19:14 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức mở bán rộng rãi album 'Truyện Ngắn' thỏa mãn cơn 'thèm khát' của người hâm mộ.

Nam ca sĩ điển trai, 'chủ tịh' Hà trong lòng các fangirl đã chính thức mở bán album Truyện Ngắn sau đợt 'pre order' với hơn 10.000 bản được bán ra.

Trước đó, ngày 20/4, phía nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã có thông báo mở 'pre order' (đợt mua trước) cho album "Truyện Ngắn".

Đây là tập hợp 6 ca khúc được thể hiện trong các cobcert cùng tên của nam ca sĩ.

Ít nhất đã có 10.000 đĩa được đặt trong đợt 'pre order' này.

Hà Anh Tuấn chính thức công khai bán 'con cưng' sau thời gian dài ấp ủ. Ảnh: Facebook

Ekip của nam ca sĩ đã chủ động trích ra đóng góp  05 tấn gạo và 70.000 trứng gà giúp sức người nghèo trên địa bàn Tp.HCM với danh nghĩa những khán giả của "Truyện Ngắn".

Đây là điều mà hiếm ca sĩ nào làm được, cũng là lý do mà những câu chuyện được tái hiện trong âm nhạc của Hà Anh Tuấn ngày càng đẹp, nhân văn và lâu bền hơn trong lòng người hâm mộ.

Tuyển tập các bài hát trong album Truyện Ngắn của Hà Anh Tuấn. Ảnh: Facebook

Với những thành công ấy, từ 11/5, album 'Truyện Ngắn' của Hà Anh Tuấn sẽ ra mắt chính thức đến những người hâm mộ.

Đây là lần đầu tiên, một thử nghiệm vui và thú vị được nam ca sĩ cùng ekip của mình thử nghiệm khi hành trình trải qua 04 đêm live concert tại Hội An (2 đêm), TP.HCM, Hà Nội cùng 01 phim ngắn (album by movie) với 03 ngày công chiếu đặc biệt tại các cụm rạp toàn quốc và dự án được kết thúc với sự ra mắt của music album “Truyện Ngắn”.

Nam ca sĩ cho biết "Tôi không chỉ muốn khán giả nghe nhạc, tôi muốn họ sống, trăn trở và hạnh phúc cùng với mình trong suốt chặng đường âm nhạc này".

Album Truyện Ngắn của Hà Anh Tuân. Ảnh: Facebook

Với loạt ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ mang đến câu chuyện đầy màu sắc, điểm qua những dấu ấn quan trọng của đời người.

Ekip của nam ca sĩ mong muốn đem đến những trải nghiệm mới, đặc biệt sau sau khi “live concert” trên sân khấu và trước màn ảnh rộng qua “album by movie”.

Album Truyện Ngắn sẽ được mở bán online trên Facebook Page chính thức của công ty Viet Vision từ 11/5/2020 với giá 350.000 đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news