Tin mới

Chủ tịch HĐND phường bị bắn chết: Nghi can nổ 6 phát súng

Thứ hai, 03/12/2018, 13:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bắn chết phó chủ tịch HĐND phường, nghi can đã mang theo 2 khẩu súng và bắn tổng cộng 6 viên đạn khiến nạn nhân tử vong.

Liên quan đến vụ bắn chết phó chủ tịch HĐND phường, nghi can đã mang theo 2 khẩu súng và bắn tổng cộng 6 viên đạn khiến nạn nhân tử vong.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Người lao động, Tuổi trẻ, liên quan đến vụ nổ súng tại trụ sở UBND phường Đoàn Kết (thị xã Ayun Pa, Gia Lai) khiến 1 người tử vong, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Chánh văn phòng Công an tỉnh Gia Lai, cho biết nghi can Bùi Văn Hiếu (SN 1988, Phó ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết) đang cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ 2 khẩu súng AK47 và K54. Chánh văn phòng Công an tỉnh Gia Lai cũng cho hay, Hiếu đã nổ 6 phát súng. Cơ quan điều tra đã thu được 6 vỏ đạn tại hiện trường.

Công an đang điều tra, làm rõ sự việc. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, sự việc xảy ra vào sáng 3/12 tại phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, Gia Lai. Vào giờ chào cờ đầu tuần buổi sáng tại hội trường của phường Đoàn Kết, phó Ban chỉ huy quân sự phường đã dùng súng nghi AK khống chế những người đang chào cờ.

Sau đó, người này dùng súng bắn chỉ thiên sau đó bắn nhiều phát vào hội trường phường Đoàn Kết. Loạt đạn đã khiến chị Kpă Wen - phó chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết bị thương. Sau loạt đạn, mọi người trong phòng chạy tán loạn, chị Ven bị thương nên không chạy được. Ông Hiếu tiếp tục khống chế chị Ven.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khuyên nhủ đối tượng. Tuy nhiên ông này đã bắn chị Wen tử vong rồi tự sát.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: súng K54 AK47