Tin mới

Chủ tịch HĐND TP.Kon Tum nói gì về việc bị tố quan hệ bất chính với người có chồng

Thứ tư, 27/02/2019, 20:40 (GMT+7)

Chủ tịch HĐND TP Kon Tum cho biết việc ông bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng có nhiều vấn đề không đúng sự thật. 

Chủ tịch HĐND TP Kon Tum cho biết việc ông bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng có nhiều vấn đề không đúng sự thật. 

Liên quan đến thông tin lãnh đạo thành phố bị tố quan hệ bất chính với người phụ nữ đã có chồng, ngày 27/2, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết, ông đã nhận được đơn tố cáo đó của anh Trần Quang Trung (trú ở phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).

"Sau khi nhận được đơn tố cáo, với vai trò của mình, tôi cũng đã báo cáo hết sức trung thực với cấp ủy. Về nội dung đơn tố cáo, tôi thấy có nhiều vấn đề không đúng sự thật. Tình cảm giữa tôi với chị Hương (chị Trần Thị Lan P, 31 tuổi, vợ anh T) chưa có gì gọi là sâu sắc", ông Xem nói trên tờ Đất Việt.

Thông tin ban đầu từ tờ Pháp luật Việt Nam cho hay, anh rần Quang T. (SN 1984, trú tại 102 Nguyễn Trung Trực, phường Hội Phú, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) vừa có đơn tố cáo ông Phạm Minh Xem - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) có quan hệ bất chính với vợ anh là chị Trần Thị Lan P (SN 1988).

Hình ảnh thân thiết của vợ anh T và ông Xem được lưu trong điện thoại. Ảnh Đất Việt 

Theo bản tường trình của anh này, anh và chị P kết hôn với nhau từ năm 2011, hiện có 1 người con chung và đang sống với nhau ở TP. Pleiku. Đến cuối tháng 4/2018, nghi ngờ vợ có mối quan hệ không trong sáng với người đàn ông khác, anh T đã âm thầm điều tra và phát hiện vợ mình có tình cảm với ông Xem.

Cũng theo anh T, ông Xem đã nhắn tin tán tỉnhnói chuyện yêu đương với chị P rồi hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng…

Sau khi nắm được chứng cứ, anh T đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ và chị P đã xin lỗi, mong được chồng bỏ qua và hứa không qua lại với ông Xem.

Trao đổi với PV Tạp chí giao thông, anh T cho biết: "Ngày 08/11/2018, tôi lại phát hiện vợ mình và Phạm Minh Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới 0905.251.734… Con gái tôi năm nay mới 6 tuổi đã phát hiện được hình ảnh trong điện thoại của mẹ thể hiện tình cảm với người đàn ông khác khiến cháu rất buồn và tổn thương nặng nề…".

Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Hải An - Chánh VP thành ủy, TP. Kon Tum cho biết, ngày 25/2, cơ quan Thành ủy Kon Tum có nhận được đơn tố cáo của anh T. Ngay sau đó, cơ quan đã yêu cầu ông Xem giải trình báo cáo vụ việc.

“Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ, ông Phạm Minh Xem là cán bộ thuộc Ban thường vụ tỉnh ủy quản lý nên mọi vấn đề liên quan sẽ do cấp có thầm quyền xử lý”, ông An nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news