Tin mới

Chủ tịch huyện Quốc Oai từng xuất hiện cùng nhiều người tại ngôi nhà mới mua

Thứ tư, 03/01/2018, 23:03 (GMT+7)

Một vài người dân quanh khu vực ngõ 279 đường Hoàng Mai đã từng thấy ông Lâm xuất hiện gần thời điểm mất tích.

Một vài người dân quanh khu vực ngõ 279 đường Hoàng Mai đã từng thấy ông Lâm xuất hiện gần thời điểm mất tích.

An ninh - Hình sự - Chủ tịch huyện Quốc Oai từng xuất hiện cùng nhiều người tại ngôi nhà mới mua

Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hoàn – Tổ trưởng tổ dân phố 41, phường Hoàng Văn Thụ, nơi có ngôi nhà phát hiện thi thể ông Lâm, cho biết, gần một tuần nay chính quyền và lực lượng công an đã tiến hành rà soát quanh khu vực để tìm kiếm ông Lâm. Ông Lâm cũng chưa đăng ký tạm trú hay các thủ tục hộ tịch có liên quan đến chính quyền khu vực.

Đã nhiều lần ông Hoàn tìm cách liên lạc với chủ nhà nhưng ngôi nhà này thường xuyên không có người ở, cửa đóng then cài. Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể ông Lâm là một ngôi nhà mới hoàn toàn, chưa được đánh số.

Thông tin từ người dân quanh hiện trường cho biết, cách đây khoảng một tháng, ông Lâm từng tổ chức một bữa liên hoan với khoảng 5 đến 6 người khác. Ông Lâm chỉ xuất hiện vài lần trong khoảng vài tháng gần đây. Mỗi khi xuất hiện, ông thường đi ô tô và xách cặp, ông chỉ ghé qua ngôi nhà vài lần kể từ lúc hoàn thiện, không ai biết ông Lâm làm gì hay ở đâu đến.

Một người bán hàng rong quanh khu vực cũng cho biết, đã từng thấy ông Lâm vào nhà ngày 26/12, lúc đó ông có ghé qua một quán ăn gần nhà để dùng bữa tối.

Lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường

Được biết mỗi lần xuất hiện, ông Lâm chỉ đến một mình, kể từ khi mua ngôi nhà này, người dân không thấy một người phụ nữ nào xuất hiện cho đến chiều 3/1, khi người nhà ông Lâm đến nhận diện thi thể.

Hàng xóm quanh khu vực nhận định, ông Lâm là một người tử tế, phúc hậu, từ lúc ông mua ngôi nhà trên thì chưa có sự việc nào ảnh hưởng đến hàng xóm, láng giềng.

Thi thể ông Lâm đã được chuyển về nhà xác bệnh viện Bạch Mai vào lúc 18h để tiếp tục giám định pháp y và chờ bàn giao cho người nhà để làm hậu sự.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Đức Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news