Tin mới

Chủ tịch Leicester có mặt trên chuyến bay "tử thần"

Chủ nhật, 28/10/2018, 20:32 (GMT+7)

Nguồn tin thân cận của gia đình vị tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha thừa nhận rằng ông đã ở trên chiếc trực thăng.

Nguồn tin thân cận của gia đình vị tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha thừa nhận rằng ông đã ở trên chiếc trực thăng.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên tờ BBC, tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha được cho là có mặt trên chiếc máy bay gặp tai nạn trên sân Leicester. 

Tuy nhiên, nhiều khả năng Phó chủ tịch CLB Aiyawatt Srivaddanaprabha (con trai của tỉ phú Vichai) và Giám đốc thể thao John Rudkin không có mặt cùng phi hành đoàn.

Chuyến bay định mệnh của chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.

Rạng sáng ngày 28/10, chiếc máy bay thuộc sở hữu của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã rơi phía bên ngoài sân vận động King Power ngay sau trận đấu của chủ nhà Leicester với đối thủ West Ham.

Có mặt tại hiện trường, phóng viên ảnh tự do Ryan Brown, cho biết: "Động cơ ngừng hoạt động, xung quanh bỗng tĩnh lặng nên tôi quay sang nhìn. Rồi đột nhiên có tiếng rít. Một tiếng nổ vang lên và nơi đó bốc cháy như một quả cầu lửa".

Hiện tại, phía Leicester lẫn cơ quan chức năng chưa đưa ra danh sách chính thức về các nạn nhân trong vụ việc.

Cổ động viên đặt hoa trước sân Leicester cầu mong phép màu.

Tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha, 60 tuổi, có 5 người con, trong đó con trai út đã 36 tuổi hiện làm việc tại tập đoàn King Power đồng thời theo học tại một trường đại học tại London. Một người con trai khác Aiyawatt Srivaddanaprabha hiện là phó chủ tịch của CLB Leicester. Ông có 2 người con gái, trong đó cô Voramas Srivaddhanaprabha đảm trách cương vị Giám đốc sáng tạo và truyền thông của tập đoàn King Power.

Chủ tịch Vichai cùng con trai trên sân.

Vichai mua lại Leicester với giá hơn 50 triệu đôla (39 triệu bảng) năm 2010, khi đội bóng còn ở giải hạng Nhất và gánh khoản nợ lớn từ thời ông chủ cũ Milan Mandaric. Nhờ sự đầu tư của ông, đội bóng liên tục tăng tiến, và làm nên một trong những câu chuyện vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá khi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news