Tin mới

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng: TP.HCM chưa nghĩ đến việc thay HLV Miura

Thứ năm, 31/05/2018, 11:09 (GMT+7)

Cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết bản thân không gặp bất kỳ áp lực nào dù TP.HCM chưa thắng 2 trận qua.

Cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết bản thân không gặp bất kỳ áp lực nào dù TP.HCM chưa thắng 2 trận qua.

Sau hai trận lên sắm vai Chủ tịch CLB TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng đón nhận thành tích kém vui của đội nhà với thất bại 0-1 trước Than Quảng Ninh và hòa 0-0 với Quảng Nam. Chia sẻ về hai tuần ở vị trí mới, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho biết:

"Tôi về đây chủ yếu lo công tác chuyên môn là quản lý đội bóng và các học viện nên thành tích đội nhà như thế nào tôi không có gì quá áp lực. Đó là việc chuyên môn mà ban huấn luyện và HLV trưởng phải chịu trách nhiệm chính. Tôi chỉ lo việc quản lý.

Tất nhiên, thành tích của đội nhà không tốt, là thành viên của đội tôi sẽ không vui. Nhưng V.League 2018 còn dài, chỉ cần khắc phục một vài điều chưa tốt, tôi nghĩ CLB TP.HCM sẽ có được kết quả khả quan trong thời gian tới".

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng: TP.HCM chưa nghĩ đến việc thay HLV Miura - Ảnh 1.

Với vai trò Chủ tịch CLB TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng đội nhà. Ảnh: Phi Long.

Tiết lộ về những khó khăn và CLB TP.HCM đang vấp phải thời gian qua, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trải lòng:

"Lực lượng cầu thủ nội binh lẫn ngoại binh của CLB TP.HCM tôi đánh giá là tương đối so với các đội bóng khác ở V.League. Nhưng đến lúc này thành tích của đội không tốt, chưa có được phong độ ổn định xuất phát từ nhiều nguyên nhân.

Đầu tiên là việc trong đội có quá nhiều những ca chấn thương. Sự vắng mặt của nhiều trụ cột khiến cho sức mạnh của đội phần nào giảm đi. Hơn nữa, nhận định sai của trọng tài ở một vài trận đấu cũng ảnh hưởng đến thành tích chung của đội".

"Thành tích của đội không tốt, mọi người sẽ nghĩ đến việc thay thế HLV trưởng. Nhưng hiện tại lãnh đạo đội bóng chưa nghĩ đến việc này. HLV Miura sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình với những gì đã ký và cam kết với CLB TP.HCM.

Và trong thời gian tới, ban huấn luyện cùng HLV Miura sẽ đề xuất lên lãnh đạo những cầu thủ cần thay thế cũng như những gương mặt cần mua về. Chỉ cần một vài thay đổi, CLB TP.HCM sẽ có nhiều chuyển biến tích cực ở giai đoạn 2", ông Thắng chia sẻ về tương lai của HLV trưởng Miura.

Sau 10 vòng đấu, CLB TP.HCM hiện đang có được 10 điểm và xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng tạm thời. Thầy trò HLV Miura có được 3 chiến thắng, 6 thất bại cùng một trận hòa.

Thái Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news