Tin mới

Chủ tịch phường bị tạm đình chỉ vì để quán karaoke hoạt động mùa dịch

Thứ ba, 07/04/2020, 14:49 (GMT+7)

Dù đang trong thời gian phải tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng, nhưng quán karaoke Sao Băng (Từ Sơn, Bắc Ninh) vẫn bất chấp hoạt động xuyên đêm.

Tại thông báo kết luận số 31/TB-UBND ngày 6/4, bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã giao chủ tịch UBND thị xã Từ Sơn tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND phường Đông Ngàn, để xác minh làm rõ các vi phạm trong công tác phòng, chống dịch tại địa bàn theo quy định.

Dù bên ngoài đóng cửa, nhưng bên trong quán karaoke này vẫn sáng đèn và hoạt động bình thường, nhằm che mắt các cơ quan chức năng. Đặc biệt cơ sở này còn có dịch vụ "chân dài" phục vụ thượng đế nếu có nhu cầu. Ảnh: Dân trí

Trước đó, một số cơ quan báo chí đã có phản ánh, mặc dù đang trong thời gian cách ly xã hội, phải tạm dừng hoạt động để phòng chống đại dịch Covid-19, thế nhưng quán karaoke Sao Băng (đường Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh) vẫn bất chấp hoạt động xuyên đêm, nườm nượp khách ra vào.

Ngay khi nhận được thông tin phản ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã yêu cầu chủ tịch UBND thị xã Từ Sơn kiểm điểm trách nhiệm các tập thể, cá nhân liên quan để nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan liên quan chỉ đạo xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh karaoke Sao Băng theo quy định của pháp luật.

Ngoài việc tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND phường Đông Ngàn, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng giao công an tỉnh chỉ đạo Công an thị xã Từ Sơn xác minh, làm rõ hành vi vi phạm của chủ cơ sở kinh doanh karaoke Sao Băng, xem xét trách nhiệm của Trưởng Công an phường này theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news