Tin mới

Chủ tịch Sơn Tùng ‘dát vàng’ đầy người, chống gậy ba toong dự sự kiện

Chủ nhật, 01/12/2019, 17:23 (GMT+7)

Tham dự một sự kiện mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP chống gậy ba toong xuất hiện khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Nam ca sĩ diện vest bảnh bao, chống gậy ba toong và được hộ tống bởi dàn vệ sĩ tại sự kiện.

Sơn Tùng chống gậy ba toong đi dự sự kiện

Khác với vẻ nổi loạn, cá tính trên sân khấu, Sơn Tùng ra dáng một CEO điển trai, nổi tiếng và giàu có, đúng chất một doanh nhân.

Không chỉ chống gậy ba toong, giọng ca “Hãy trao cho anh” còn khiến người xem lóa mắt bởi phụ kiện đắt tiền bằng vàng trên tay gồm đồng hồ, lắc tay trị giá hàng trăm triệu đồng.

Sơn Tùng đeo đồng hồ và nhẫn vàng lóa mắt

Mới đây, Sơn Tùng đã hợp tác với Shark Hưng, Shark Việt vào một dự án cực "khủng" khác. Ở tuổi 25 nhưng nam ca sĩ đã sở hữu khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ. Theo đó, giọng ca gốc Thái Bình đang sở hữu 3 công ty giải trí là M-TP Entertainment, M-TP Talent và M-TP & Friends.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn sở hữu một căn biệt thự cao cấp, sang trọng tại quận 7, TP.HCM với thiết kê đơn giản, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Năm 2016, Sơn Tùng còn tậu một chiếc Range Evoque có giá gần 3 tỷ đồng. Sơn Tùng M-TP còn được xem là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt với kho đồ hiệu đếm không xuể giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng