Tin mới

Chủ tịch Taobao lao đao, mất chức vì bị vợ phanh phui ngoại tình chân dài

Thứ ba, 28/04/2020, 09:46 (GMT+7)

Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm lao đao bị giáng chức, mất quyền lợi tại Alibaba sau ồn ào bị vợ phanh phui chuyện ngoại tình với nữ người mẫu trẻ, xinh đẹp.

Theo thông báo từ Alibaba, sau thời gian điều tra lùm xùm bị vợ tố Ngoại tình của Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm, phía Alibaba vừa tuyên bố quyết định giáng cấp Chủ tịch Taobao, đồng thời tước 1 năm bổng lộc tài chính.

Chủ tịch Taobao và vợ trong ngày cưới. Ảnh internet

Không chỉ vậy, chủ tịch Taobao Tưởng Phàm còn bị Alibaba loại ra khỏi nhóm 38 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong hội đồng quản trị Alibaba. Cùng với đó, Tưởng Phàm bị giáng chức từ từ Phó chủ tịch cấp cao của tập đoàn xuống làm Phó chủ tịch Tập đoàn.

Trước đó, MXH Weibo mới đây xôn xao với thông tin phu nhân của đại gia Taobao đã lên tiếng tố cáo người mẫu Trương Đại Dịch là 'tiểu tam' phá vỡ hành phúc gia đình cô.

Lùm xùm ngoại tình khiến Tưởng Phàm phải lao đao. Ảnh internet

Bài viết chỉ đích danh người mẫu Trương Đại Dịch với nội dung "Đây là lần cuối tôi cảnh cáo cô, nếu còn quyến rũ chồng tôi lần nữa nữa tôi không nể mặt. Chị đây không phải người dễ bắt nạt, hãy tự trọng đi".

Theo dân tình, chủ nhân của tài khoản Weibo đăng bài tố cáo không ai khác chính là vợ của đại gia Tưởng Phàm - Chủ tịch tập đoàn Taobao. Theo đó, bà xã của ông chủ Taobao đăng tải bài viết nhằm 'dằn mặt' kẻ thứ ba, kêu gọi sự ủng hộ của dư luận tẩy chay nữ người mẫu 'tiểu tam'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news