Tin mới

Chủ tịch Tasco phát ngôn bất ngờ về người xăm trổ, vạch quần tại BOT Mỹ Lộc

Thứ ba, 24/07/2018, 14:02 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip thanh niên xăm trổ, vạch quần tại BOT Mỹ Lộc, Chủ tịch HĐQT Tasco Phạm Quang Dũng khẳng định người ngày không thuộc công ty.

Liên quan đến đoạn clip thanh niên xăm trổ, vạch quần tại BOT Mỹ Lộc, Chủ tịch HĐQT Tasco Phạm Quang Dũng khẳng định người ngày không thuộc công ty.

Thời gian qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên xăm trổ, dọa nạt một phụ nữ đi xe qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (TP Nam Định, Nam Định) đang khiến dư luận rất bất bình.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tasco, chủ đầu tư BOT Mỹ Lộc, ĐBQH khóa 14 cho hay, đã nắm được thông tin trên và hiện đơn vị đang thu thập các bằng chứng cụ để phối hợp cùng cơ quan chức năng để xác định rõ ràng.

Ông Dũng khẳng định, Tasco không dại gì mà thuê người làm những chuyện như thế cả. Ông Dũng cũng một mực cho rằng không có chuyện đơn vị thuê "xã hội đen" hay "đầu gấu" ra trạm thu phí để có những hành động dọa nạt người dân không chịu trả phí qua trạm BOT Mỹ Lộc.

"Chúng tôi xác định, ai làm người đó chịu và Tasco cũng không dại gì mà thuê người làm những chuyện như thế cả, còn trong xã hội, đi đường thiếu gì các loại, hạng người khác nhau", ông Dũng nói.

Nam thanh niên xăm trổ, vạch quần trước mặt người đi đường. Ảnh cắt từ clip

Người đứng đầu công ty Tasco nhấn mạnh, thông tin đồn thổi trên mạng cho rằng, ông đóng giả làm nhân viên trạm thu phí BOT Mỹ Lộc và ra đây chỉ đạo hoàn toàn là bịa đặt, sai sự thật.

Trước đó, mạng xã hội huất hiện clip ghi lại cảnh nam thanh niên xăm trổ, đe dọa người lưu thông qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (tỉnh Nam Định).

Theo nội dung clip, những người có mặt trên một ô tô khi lưu thông qua trạm BOT Mỹ Lộc đã dừng lại do có người đàn ông mặc đồng phục có gắn chữ VETC chặn phía trước, yêu cầu mua vé.

Tuy nhiên, việc làm này đã gặp phải sự phản ứng của người phụ nữ ngồi trên xe. Khi hai bên đang tranh cãi thì có một thanh niên xăm trổ, mặc áo đen chạy tới liên tục lăng mạ, thách thức người trên xe ô tô do không chịu mua vé qua trạm.

Thậm chí, nam thanh niên này còn vạch quần trước mặt những người ngồi trên ô tô.

Điều đáng nói, hành động của thanh niên diễn ra trước mắt những bảo vệ, nhân viên của trạm thu phí nhưng không một ai có hành động can thiệp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news