Tin mới

Chủ tịch thị trấn bị tạm đình chỉ vì để quán karaoke mở cửa, khách chơi ma túy

Thứ năm, 09/04/2020, 14:05 (GMT+7)

Chủ tịch thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa bị tạm đình chỉ vì để quán karaoke mở cửa, khách sử dụng ma túy.

Theo tin tức từ Lao động và Dân trí, UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định đình chỉ công tác đối với ông Ngô Văn Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân, để làm rõ trách nhiệm và sai phạm trong việc để một quán karaoke trên địa bàn hoạt động, trong khi đang thực hiện cách ly toàn xã hội để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ảnh: Dân trí

Thời gian đình chỉ công tác là 7 ngày kể từ ngày 9/4. Trong thời gian đình chỉ công tác, ông Hùng có trách nhiệm bàn giao các nhiệm vụ đang đảm nhiệm cho ông Trương Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thị trấn. Ông Hùng phải kiểm điểm, báo cáo giải trình và làm rõ trách nhiệm trong việc thực hiện các quy định của Chỉ thị 16 trên địa bàn thị trấn.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 6.4, Công an huyện Thọ Xuân đã phát hiện, bắt quả tang một nhóm đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ (là nhân viên của quán karaoke Bảo Bảo, ở thị trấn Thọ Xuân) đang tập trung hát karaoke.

Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến việc sử dụng chất ma túy. Qua xét nghiệm nhanh, lực lượng chức năng xác định, đã có 8 người trong nhóm này cho kết quả dương tính với ma túy.

Căn cứ hành vi vi phạm trên, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử phạt 190 triệu đồng đối với chủ quán karaoke và 18 khách hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news