Tin mới

Chủ tịch tỉnh Đồng Nai ra công văn hỏa tốc về vụ tai nạn sập tường nghiêm trọng

Thứ năm, 14/05/2020, 19:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn sập tường khu công nghiệp, Chủ tịch tỉnh Đồng Nai ra công văn hỏa tốc yêu cầu điều tra vụ việc.

Theo tin tức từ Thanh niênVietnamnet, chiều 14/5, UBND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản hỏa tốc liên quan đến vụ tai nạn lao động nghiêm trọng - sập tường rào công trình xây dựng trong Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng tại hiện trường vụ tai nạn lao động. Ảnh: Thanh niên

Theo công văn do Chủ tịch tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng kí, yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh - Thường trực ban chỉ đạo PCCC&CNCH có mặt ngay tại hiện trường, chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai ngay các biện pháp cấp bách về ứng phó sự cố cứu nạn, cứu hộ; khẩn trương cấp cứu kịp thời người bị thương, thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ đối với các trường hợp còn mắc kẹt trong công trình; tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu báo cáo sơ bộ và đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, xử lý vụ việc nêu trên trước 9 giờ ngày mai (15.5).

Đã có 10 người thiệt mạng trong vụ tai nạn sập tường. Ảnh: Tiền phong

Đồng thời giám đốc Sở Y tế chỉ đạo các bệnh viện thực hiện cứu chữa kịp thời cho các nạn nhân bị thương và các trường hợp khác.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến nhiều người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn có 8 người chết tại hiện trường, 2 người chết tại BV Trảng Bom. Ngoài ra, có 17 người khác đang được cấp cứu tại các bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news