Tin mới

Chủ tịch Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xin từ chức

Thứ hai, 24/10/2016, 20:45 (GMT+7)

Ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa có đơn xin từ chức và nghỉ hưu sớm 4 năm.

Ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa có đơn xin từ chức và nghỉ hưu sớm 4 năm.

Theo tin tức được báo Người Lao Động, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa có đơn gửi Bộ Giao thông Vận tải, Hội đồng Thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam để xin từ chức và xin nghỉ hưu sớm 4 năm so với quy định của Bộ Luật Lao Động.

Trước đó, vào giữa tháng 10, Bộ Giao thông Vận tải đã có kế hoạch luân chuyển, điều động ông Thành giữ chức Vụ trưởng- Phó trưởng ban phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của Bộ GTVT.

Chủ tịch Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xin từ chức. Ảnh báo Giao thông

Trả lời báo Pháp luật TP HCM, ông Thành cho biết đã viết đơn xin nghỉ việc từ ngày 13/10 và gửi đơn xin ngày 14/10.

“Việc viết đơn xin nghỉ là quyền tự nguyện của tôi vì sự ổn định chung của ngành. Hiện tôi không có ý kiến gì thêm…”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời ông Thành.

Được biết, ông Trần Ngọc Thành sinh năm 1960 (56 tuổi), được Bộ GTVT điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam từ tháng 4/2013.

Trước khi được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, ông Thành là Vụ trưởng Vụ Vận tải, Bộ GTVT.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news