Tin mới

Chủ tịch VFF nói gì trước trận ĐT Việt Nam - Yemen

Thứ tư, 16/01/2019, 09:40 (GMT+7)

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho rằng, đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ để đi tiếp ở Asian Cup 2019 trước trận với Yemen sắp tới.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho rằng, đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ để đi tiếp ở Asian Cup 2019 trước trận với Yemen sắp tới.

Tối nay (16/1), ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Yemen. Để đi sâu hơn tại giải Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam buộc phải thắng ĐT Yemen mới có thể lọt vào top 4 đội thứ ba xuất sắc nhất.

Chia sẻ trước trận đấu, VTV đưa tin, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho rằng, tuy chưa đạt được kết quả như kỳ vọng, trắng tay ở 2 trận đầu tiên nhưng ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp ở giải đấu bóng đá lớn nhất châu lục. 

BXH Asian Cup 2019. Ảnh internet

"Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ rất quan tâm tới bóng đá nước nhà. Thời gian qua, báo chí quốc tế cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới bóng đá Việt Nam ở các giải và ở Asian Cup đang diễn ra. Trên nền tảng đã có, chúng tôi tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa", ông Lê Khánh Hải kỳ vọng.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết sẽ cùng ban lãnh đạo VFF cùng bàn bạc để huy động được nguồn lực xã hội, sự quan tâm của các bên để giúp các cầu thủ có thêm nhiều cơ hội cọ xát, nâng cao thành tích trong năm 2019 cũng như các năm tới.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam sẵn sàng thi đấu. Ảnh internet

Trước khi diễn ra trận đấu quyết định với Yemen, Tri thức trực tuyến dẫn lời HLV Park Hang-seo trong trận họp báo: "Yemen có cùng tình thế như chúng tôi, muốn cải thiện kết quả sau 2 trận thua. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam muốn đi tiếp, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm chiến thắng. Tôi sẽ làm tất cả để lấy 3 điểm ở trận đấu tới với Yemen. Sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát quen thuộc. Chi tiết sẽ phụ thuộc vào thể trạng của cầu thủ.

Chúng tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng đạt thể trạng sẵn sàng 100%. Đội hình xuất phát ngày mai sẽ phụ thuộc vào cầu thủ nào đạt trạng thái tốt sẽ ra sân".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Yemen trong khuôn khổ vòng bảng D Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào tối nay (16/1) trên kênh truyền hình VTV6.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news