Tin mới

Chủ tịch xã bị “tố” vào chòi quan hệ tình cảm với nữ nhân viên

Thứ tư, 27/07/2016, 19:20 (GMT+7)

Nữ nhân viên thừa nhận toàn bộ nội dung đơn tố cáo của ông Đoán là sự thật, còn Chủ tịch xã cho biết do hôm đó say quá nên không nhớ gì.

Nữ nhân viên thừa nhận toàn bộ nội dung đơn tố cáo của ông Đoán là sự thật, còn Chủ tịch xã cho biết do hôm đó say quá nên không nhớ gì.

Theo tin trên Tạp chí Giao thông, Người lao động, Tri thức trực tuyến, ngày 27/7, ông Nguyễn Sĩ Đoán (53 tuổi, trú thôn Tứ Kỳ Nam, xã Albá, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) cho biết đã làm đơn tố cáo ông Siu Kam - Chủ tịch UBND xã Albá quan hệ bất chính với con dâu ông là chị Hoa (Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Albá).

Theo nội dung đơn thư tố cáo của ông Đoán, trước đó đã nghe nhiều lời đồn bóng gió về chuyện chị Hoa – con dâu ông có quan hệ tình cảm với Chủ tịch xã Siu Kam nên tối ngày 21/7, ông cùng  người thân đã “mật phục” và bắt quả tang hai người này khi đang “tâm sự” tại chòi rẫy thuộc thôn Ia Lu, xã Kông Htok (huyện Chư Sê).

Sau khi bị phát hiện, Chủ tịch xã đã bỏ chạy khỏi hiện trường,còn chị Hoa bị mọi người giữ lại. Sau đó, ông Đoán đã báo chính quyền xã Kông Htok đến lập biên bản sự việc.

Công sở xã Albá nơi ông Siu Kam và chị Hoa làm việc. Ảnh: Trọng Hùng/Tạp chí Giao thông

Xác nhận về vụ việc, ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch UBND xã Kông Htok cho biết, sau khi nhận tin báo, công an xã đã có mặt để giải quyết. Lúc công an xã tới làm việc, chị Hoa đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, đắp chăn nằm trên giường. Ông Siu Kam không có mặt hiện trường nhưng khi mời lên làm việc thì ông này quá say không lấy được lời khai. Lực lượng công an xã đã tiếp nhận áo, quần, ví và giấy tờ tùy thân mà người nhà ông Đoán cho rằng của ông Siu Kam bỏ chạy để lại tại chòi rẫy. Biên bản được lập tại chỗ, đồng thời mời một số người có liên quan về trụ sở UBND xã lấy lời khai.

Chia sẻ ý kiến về vụ việc, ông Nguyễn Công Thảo - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Albá cho biết, sau khi nhận đơn của ông Đoán, Đảng ủy đã mời ông Kam và chị Hoa lên làm việc. Chị Hoa đã thừa nhận toàn bộ nội dung đơn tố cáo là sự thật và không có ý kiến gì khác. Riêng ông Kam chỉ thừa nhận do say quá nên hôm đó có gọi điện cho chị xuống để chở về và không nhớ gì hơn.

Một lãnh đạo UBND huyện Chư Sê cho biết thêm, sau khi nhận được đơn của ông Đoán đã giao cho công an huyện điều tra, làm rõ.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news