Tin mới

Chủ tịch xã bị tung clip bắt tại trận vào nhà nghỉ với nữ cán bộ

Thứ năm, 25/01/2018, 14:28 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc vị chủ tịch xã ở Thanh Hóa đang ôm nữ cán bộ trong nhà nghỉ thì bị bắt gặp được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc vị chủ tịch xã ở Thanh Hóa đang ôm nữ cán bộ trong nhà nghỉ thì bị bắt gặp được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân trí, Vietnamnet, clip được quay lại vào ngày 20/1, tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa. Đoạn clip ó nội dung ghi lại cảnh được cho là Chủ tịch xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) có những hành động tình tứ với một phụ nữ trong nhà nghỉ.

Trong clip có quay lại hình ảnh chiếc xe máy BKS: 36M3-29.. được cho là của ông L.X.T., Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc, để ở dưới khu vực nhà xe của nhà nghỉ.

Người được cho là chủ tịch xã ôm ấp nữ cán bộ trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Clip tiếp theo là cảnh cánh cửa phòng nhà nghỉ “quên” không khóa để lộ hình ảnh ông T. đang ôm một phụ nữ. Ngay sau khi phát hiện bị lộ, ông T. nhanh chóng ra đóng cửa còn người phụ nữ chạy cuống quýt.

Theo thông tin trên Vietnamnet, người phụ nữ là một cán bộ đang công tác tại UBND xã Thuần Lộc. 

Sau khi nghe báo chí phản ánh, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc Nguyễn Văn Luệ đang yêu cầu xác minh, làm rõ, đồng thời yêu cầu Chủ tịch xã Thuần Lộc giải trình sự việc xem ông ấy vào nhà nghỉ làm gì.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news