Tin mới

Chủ tịch xã thừa nhận lộ ảnh nóng với cấp dưới và xin từ chức

Thứ năm, 26/10/2017, 19:51 (GMT+7)

Ban đầu, ông T. khẳng định hình ảnh "nóng" giữa ông với cấp dưới được lan truyền trên Facebook là hình ảnh cắt ghép. Tuy nhiên, khi Công an tỉnh sắp vào cuộc thì ông thừa nhận và nộp đơn xin từ chức.

Ban đầu, ông T. khẳng định hình ảnh "nóng" giữa ông với cấp dưới được lan truyền trên Facebook là hình ảnh cắt ghép. Tuy nhiên, khi Công an tỉnh sắp vào cuộc thì ông thừa nhận và nộp đơn xin từ chức.

Báo Dân trí, Người Lao động đưa tin, sau khi những bức ảnh "nóng" của ông L.T.T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) và nữ cán bộ cấp dưới bị lan truyền trên Facebook, ông T. ban đầu đã khẳng định đó là hình ảnh cắt ghép, không có thật.

Chủ tịch UBND xã đã thừa nhận hình ảnh "nóng" giữa ông và cấp dưới lan truyền trên mạng xã hội là hình ảnh thật của mình và nộp đơn xin từ chức.

Tuy nhiên, khi Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Như Xuân có văn bản đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa giám định thì ông T. đã thừa nhận đó là ảnh của ông và sau đó có đơn xin từ chức Chủ tịch UBND xã.

"Ông T. đã thừa nhận những hình ảnh nóng được phát tán trên mạng là của mình và có viết đơn xin từ chức. Hiện Thường trực Huyện ủy đang họp và sẽ có kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất. Lúc đó Huyện ủy sẽ có báo cáo gửi tỉnh và cơ quan báo chí", một nguồn tin cho biết với báo Dân trí.

Trước đó, chiều ngày 22/9, trên tài khoản Facebook "Thanh Thanh" có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông L.T.T. và bà Đ.T.S., nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê cùng xã.  Những hình ảnh này thể hiện rõ mặt ông T. và bà S., trong đó có nhiều hình ảnh hai người không mặc áo đang ôm nhau nằm trên giường.

Bên cạnh đó, nhiều đoạn clip còn thể hiện những dòng tin nhắn trò chuyện khá thân mật, tình cảm quá mức công việc giữa ông T. và bà S.

Được biết, ông T. đã có vợ và 2 con. Bà S. đã có gia đình nhưng li dị chồng từ 2 năm trước.

Ông T. đắc cử Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015-2020. Còn bà Đ.T.S. là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa. Bà S. giữ chức Phó Chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news