Tin mới

Chủ tịch xã xin nghỉ việc vì lí do mẹ già không có người chăm sóc

Thứ ba, 23/10/2018, 16:00 (GMT+7)

Một chủ tịch xã đã làm đơn xin nghỉ việc với lí do mẹ ở quê già yếu, không có người chăm sóc nên ông dành thời gian phụng dưỡng mẹ.

Một chủ tịch xã đã làm đơn xin nghỉ việc với lí do mẹ ở quê già yếu, không có người chăm sóc nên ông dành thời gian phụng dưỡng mẹ.

Ngày 23/10, ông Lê Viết Phẩm, Chủ tịch Huyện Đăk Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết, UBND huyện Đăk Đoa vừa nhận được đơn xin nghỉ việc của ông Cao Văn Nông, Chủ tịch UBND xã Hải Yang (huyện Đắk Đoa).

Trụ sở Đảng ủy-HĐND-UBND xã Hải Yang, huyện Đak Đoa

Theo vị chủ tịch huyện, ông Nông xin nghỉ việc với lí do mẹ già không có người chăm sóc, gia đình đã động viên cụ vào Gia Lai nhưng cụ không đồng ý.

Mặc dù, UBND huyện đã động viên ông Nông ở lại tiếp tục công tác đến hết nhiệm kì (3/2019) nhưng ông Nông không đồng ý nên đã viết đơn xin nghỉ việc.

Ông Phẩm cho hay, do ông Nông xin nghỉ với lí do chính đáng nên UBND huyện đã đồng ý và tiến hành làm thủ tục đề nghị cấp trên giải quyết chế độ Chính sách cho ông Nông theo quy định.

Liên quan đến vấn đề này, ông Nông cho biết mình đã công tác tại huyện Đak Đoa 32 năm, trong đó có gần 20 năm làm lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường và UBND xã Hải Yang.

Hiện nay người mẹ của ông đã 94 tuổi nhưng không có người chăm sóc. Do đó, ông phải xin nghỉ việc để về quê phụng dưỡng mẹ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news