Tin mới

Chủ tiệm vàng nói gì khi nhân viên trộm vàng suốt 6 năm?

Thứ hai, 21/01/2019, 13:51 (GMT+7)

Chủ tiệm vàng cho biết vì tin tưởng nên giao cho Tuấn trông coi nhưng không nghĩ anh ta lại lấy trộm vàng suốt  6 năm.

Chủ tiệm vàng cho biết vì tin tưởng nên giao cho Tuấn trông coi nhưng không nghĩ anh ta lại lấy trộm vàng suốt  6 năm.

Ngày 21/1, trao đổi với PV Người Lao Động, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật với đối tượng Nguyễn Đức Tuấn (SN 1991; ngụ khối phố Châu Trung, phường Cẩm Nam, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Theo vị lãnh đạo này, chủ tiệm vàng cho biết, do mất vàng trong thời gian dài mà mỗi ngày một ít trong khi khâu kiểm soát không chặt chẽ nên họ không biết. 

Số vàng được công an thu giữ khi Tuấn đem đi bán. Ảnh: NLĐ

Cũng theo thông tin trên VTC 14, chủ tiệm vàng cho biết, vì quá tin tưởng nên giao cho Tuấn trông coi, mà không nghĩ nhân viên của mình lấy trộm số lượng vàng lớn như vậy suốt 6 năm qua.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, ngày 15/1, Tuấn cùng anh trai mang hơn 230 lượng vàng gồm nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo tai và lắc tay có giá trị hơn 5 tỷ đồng tới một tiệm vàng tại TP Đà Nẵng để bán.

Thấy khả nghi nên chủ tiệm vàng báo công an, Tuấn cùng anh trai được mời về cơ quan điều tra làm việc. Tại đây, Tuấn đã không chứng minh được nguồn gốc số vàng mà nói mình nhặt được. 

Tuy nhiên, sau đó Tuấn khai nhận số vàng trên được Tuấn ăn trộm từ năm 2012 đến 2018 khi làm thuê tại một tiệm kim hoàn lớn ở TP Hội An.

Ngày 19/1, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết sau khi bị bắt giữ, Nguyễn Đức Tuấn (28 tuổi, ngụ phường Cẩm Nam, TP Hội An) đã giao nộp thêm hơn 200 lượng vàng đã trộm được.

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã thu giữ được hơn 430 lượng vàng.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news