Tin mới

Chủ tiệm vàng tử vong cùng hai cháu trai trong đám cháy dữ dội

Thứ năm, 02/11/2017, 14:03 (GMT+7)

Một vụ hỏa hoạn đã bùng lên sáng nay ở dãy nhà khu chợ tỉnh Kiên Giang, khiến một chủ tiệm vàng và hai cháu trai tử vong.

Một vụ hỏa hoạn đã bùng lên sáng nay ở dãy nhà khu chợ tỉnh Kiên Giang, khiến một chủ tiệm vàng và hai cháu trai tử vong.

Theo báo Tuổi trẻ, VnExpress, ba căn nhà kinh doanh vàng, đồ sắt, điện gia dụng tại chợ Thứ 7 thuộc ấp 7 Chợ, xã Đông Thái, huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) đã bốc cháy dữ dội lúc 1h ngày 2/11.

Vào thời điểm trên, đám cháy khởi phát ở nhà ông Nguyễn Hữu Đức (kinh doanh đồ sắt) rồi lan sang các nhà bên cạnh. Rất đông hàng xóm ra sức dập lửa nhưng bất thành.

Năm xe chữa cháy và hàng chục cảnh sát có mặt ngay sau đó, song gần 3 tiếng sau mới dập tắt hoàn toàn hỏa hoạn. Tuy nhiên, ba căn nhà đã bị thiêu rụi.

Lực lượng cứu hỏa triển khai chữa cháy. Ảnh: VnExpress

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bà Bùi Thị Quắn (60 tuổi) cùng hai cháu trai (14 và 18 tuổi) trong phòng ngủ của tiệm vàng do không kịp thoát ra ngoài khi lửa bùng lên.

Các nhân chứng cho biết, lúc lửa cháy ngùn ngụt những người trong hai căn còn lại thoát được ra ngoài, bà Quắn cũng chạy được ra phòng phía trước nhà kêu cứu nhưng cháy lớn quá, người ở ngoài không thể tiếp cận phá cửa tiệm vàng.

"Lửa táp mạnh khiến bà ấy chạy ngược vào phòng ngủ của hai cháu đóng cửa lại", nhân chứng kể.

Được biết, hàng ngày các con bà Quắn đến tiệm buôn bán vàng nhưng tối về nhà riêng. Còn bà ngủ lại tiệm cùng một cháu nội và một cháu ngoại.

Hiện trường tang hoang sau đám cháy khiến 3 bà cháu tử vong. Ảnh: Báo Tuổi trẻ

Trước mắt, lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang và chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại. Hiện tại chưa ước tính được mức độ thiệt hại cũng như nguyên nhân gây ra vụ cháy được cho là nghiêm trọng nhất từ đầu năm tới nay trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news