Tin mới

Ngỡ ngàng vẹt khổng lồ xuất hiện trong MV "Vũ điệu chim trời" của Minh Trang Lyly

Thứ hai, 05/10/2015, 15:29 (GMT+7)

MV "Vũ điệu chim trời" của Minh Trang LyLy được đầu tư trên 500 triệu đồng đã chính thức ra mắt với khán giả. Hình ảnh chú vẹt khổng lồ trong MV khiến nhiều người thích thú.

MV "Vũ điệu chim trời" của Minh Trang LyLy được đầu tư trên 500 triệu đồng đã chính thức ra mắt với khán giả. Hình ảnh chú vẹt khổng lồ trong MV khiến nhiều người thích thú.

MV Vũ điệu chim trời - Minh Trang Lyly:

Năm 2015  Minh Trang LyLy quyết định đầu quân vào công ty Giai điệu Việt và thực hiện dự án đầu tiên là MV Vũ điệu chim trời – I wanna sing and dance, một sáng tác rất mới của nhạc sĩ Đinh Quang Minh với nội dung rất bay bổng, trong sáng, thể hiện niềm khát khao được bay lên, được hát, được làm cho mọi người cùng vui và cùng nhảy theo vũ điệu của bài hát.

 

Hình ảnh đầy cá tính và táo bạo của Minh Trang Lyly trong MV Vũ điệu chim trời. Ảnh: NVCC

Dự án MV đầu tiên Vũ điệu chim trời - I wanna sing and dance của Minh Trang Lyly vừa cho ra mắt đang nhận được ủng hộ nhiệt tình của khán giả. 

Minh Trang Lyly đã thay đổi hoàn toàn hình tượng của mình. Với niềm đam mê loài chim vẹt và nuôi vẹt mấy năm qua, Lyly muốn biến mình như hình ảnh của loài chim đa sắc màu và dễ thương này. Tất cả những trang phục, phong cách đời thường của Minh Trang Lyly cũng sẽ theo style của loài chim vẹt.

 
 
 

Minh Trang Ly Ly bên chú vẹt khổng lồ xuất hiện trong MV. Ảnh: NVCC

 Vũ điệu chim trời – I wanna sing and dance được đầu tư trên 500 triệu đồng để thực hiện và chính thức được ra mắt với khán giả. Hứa hẹn một MV hoành tráng với những màn vũ đạo độc đáo và hình ảnh sắc nét chất lượng cao.

Với mong muốn có được một sản phẩm âm nhạc chất lượng Minh Trang Lyly đã cùng êkip trải qua quá trình đầy khó khăn. Hình ảnh chiếc xe Volkswagen hoá thân thành con vẹt khổng lồ sẽ xuất hiện trên MV và cũng là hình ảnh gắn liền với Minh Trang Lyly trong suốt sự nghiệp ca hát sắp tới.

I wanna sing and dance sẽ cho khán giả rất nhiều bất ngờ với vũ điệu rất lạ mang tên Vũ điệu chim trời, được lấy cảm hứng từ những điệu nhảy nhót của loài chim vẹt.

 
 

Vũ điệu chim trời, được lấy cảm hứng từ những điệu nhảy nhót của loài chim vẹt. Ảnh: NVCC

 Với sự đầu tư và chuẩn bị nghiêm túc, hi vọng MV Vũ điệu chim trời – I wanna sing and dance sẽ làm hài lòng và mãn nhãn khán giả yêu nhạc trên cả nước với những hình ảnh đẹp, độc, lạ mắt và không đụng hàng của “Nữ hoàng chim vẹt” Minh Trang Lyly.

Sau khi ra mắt MV này trên các phương tiện truyền thông và turyền hình cả nước, Minh Trang Lyly sẽ thực hiện 1 live show tại Sân 4A Nhà văn hoá Thanh Niên TP.HCM vào khoảng trung tuần tháng 12/2015. Trong live show Lyly sẽ giới thiệu trên 10 bài hát về tình yêu thiên nhiên, yêu loài vật và bảo vệ môi trường. Live show sẽ được ghi hình DVD và phát hành trong dịp chào Xuân 2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news