Tin mới

Chữ viết 'ngoài hành tinh' của học sinh cấp 2 khiến người nhìn rối loạn tiền đình

Thứ năm, 02/07/2020, 11:08 (GMT+7)

Mới đây, một bài kiểm tra của cậu học sinh cấp 2 được chia sẻ khiến ai cũng có cảm giác rối loạn tiền đình vì tất cả các con chữ đều nằm ngửa như đang phơi nắng, không ai có thể dịch nổi.

Ngay sau khi được chia sẻ, tất cả đều nhận xét đây chính là những dòng chữ có độc nhất vô nhị. Nhiều người còn trêu đùa, nó chẳng khác nào chữ viết ngoài hành tinh cả vì có cố lắm cũng chỉ đọc được 2 chữ.

Tuy nhiên, điều đáng nể là dù chữ ngửa tênh hênh, loằng ngoằng như chữ Thái nhưng lại có vẻ đều tăm tắp, trăm chữ như một đều... khó đọc như nhau.

Ngoài phần thông tin cho thấy đây là 1 học sinh lớp 8, trường THCS Phùng Xá thì để đọc được chữ nào tiếp theo ngay họ tên học sinh này cũng cần huy động mọi giác quan xem ra mới có thể dịch được.

Không ít người cho rằng đọc bài tập này có thể ảnh hưởng đến gây rối loạn tiền đình. Thậm chí là muốn lòi mắt luôn. Một số còn có cảm giác nó giống chữ tượng hình của Thái Lan, Ả-rập hoặc gọi nó là chữ viết ngã cây.

Cô giáo cho 4 điểm cùng lời phê "chữ viết cẩu thả". Tuy thế, ai cũng cho rằng điểm số như thế vẫn còn là... nhẹ tay. Bài tập này đáng lẽ phải là 0 điểm vì có đọc được chữ nào đâu.

Có người còn phục lăn và đồng cảm với cô giáo vì đã cố gắng đọc để chấm điểm.

Một bài kiểm tra môn Địa của một học sinh lớp 12 với chữ viết xấu không dịch nổi. Bài văn được cô giáo chấm điểm 8 với lời phê 'Cô giảm thị lực khi đọc bài của em'.

Một bạn đã đăng tải hình ảnh quyển vở của em trai mình lên nhờ mọi người dịch hộ xem em mình viết cái gì trong đấy, mọi người nhìn kỹ vào thì mới tá hoả không biết đây là chữ nước nào, nhiều người còn trêu rằng nhìn vào là biết có tương lai sau này làm trong ngành bác sĩ rồi.

Đơn thuốc của bác sĩ khiến ai cũng không dịch nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news