Tin mới

Chủ xe 7 chỗ bãi nại, tài xế ô tô tải bẻ lái cứu 2 cô gái thoát xử lý hình sự

Thứ tư, 25/04/2018, 19:17 (GMT+7)

Sau buổi làm việc tại cơ quan công an ngày 24/4, người đại diện chủ xe ô tô 7 chỗ đã viết đơn đề nghị nhà chức trách miễn truy cứu hình sự với tài xế Đỗ Văn Tiến.

Sau buổi làm việc tại cơ quan công an ngày 24/4, người đại diện chủ xe ô tô 7 chỗ đã viết đơn đề nghị nhà chức trách miễn truy cứu hình sự với tài xế Đỗ Văn Tiến.

Sáng 25/4, trao đổi với PV, anh Đỗ Văn Tiến (SN 1977, trú tại huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) - tài xế xe tải đánh lái cứu hai người, cho biết, hôm qua (24/4), anh và người đại diện cho tài xế xe ô tô 7 chỗ, đã có cuộc gặp mặt, làm việc tại Công an huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

Sau buổi làm việc đó, người đại diện cho chủ xe ô tô 7 chỗ đã viết giấy xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho anh Tiến.

"Đêm qua tôi và cả gia đình đã được ngủ ngon giấc sau gần một tháng sống trong lo lắng. Từ giờ tôi chỉ tập trung vào làm ăn để ổn định cuộc sống" - tài xế Tiến chia sẻ.  

Vợ chồng tài xế Đỗ Văn Tiến.

Tài xế 41 tuổi cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể các mạnh thường quân trong cả nước đã giúp đỡ vợ chồng anh trong thời gian vừa qua. 

Anh Tiến đặc biệt là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - Tổng giám đốc Berjaya Việt Nam (Tập đoàn Berjaya – Malaysia), người đã giúp đỡ vợ chồng mình số tiền 240 triệu đồng.

Anh Tiến cho hay, nguyên nhân những lần đàm phán bất thành trước đó với chủ xe 7 chỗ là do họ muốn anh nộp hết số tiền sửa chữa, sau đó mới viết giấy xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự . 

Cùng ngày 24/4, anh Tiến đã nộp toàn bộ tiền sửa chữa hai ô tô bị hư hỏng sau lần đánh lái cứu hai người. Trong đó, tiền sửa xe 7 chỗ là hơn 245 triệu đồng, xe 4 chỗ là gần 10 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 13h ngày 29/3, tài xế Đỗ Văn Tiến điều khiển xe tải chở đá theo hướng quốc lộ 10 về thị trấn Núi Đèo (huyện Thuỷ Nguyên)

Khi đi đến địa phận xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, bất ngờ hai cô gái đi trên xe máy đã va chạm một phương tiện khác, ngã ra đường.

Lúc này xe của anh Tiến đi tới, để cứu hai người vừa ngã, anh Tiến liền đánh lái tránh.

Cú đánh lái quá gấp đã khiến xe tải do anh Tiến lái va chạm với 2 ô tô đỗ bên đường rồi bị lật nghiêng.

Sau vụ việc anh Tiến chỉ bị thương nhẹ. Hai cô gái may mắn thoát nạn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news