Tin mới

Chủ xe 'bàn tay vàng' bốc được biển '1 năm 4 mùa mãi sinh tài' gây xôn xao

Thứ ba, 12/11/2019, 10:29 (GMT+7)

Mới đây, một chủ xe Santafe TM2 ở Quảng Bình đã dở khóc dở cười khi bấm được biển số 73A-149.53. Biển số thuộc hàng độc nhất Việt Nam này đang khiến dân mạng xôn xao chia sẻ.

Theo tìm hiểu, chủ sở hữu BKS: 73A-149.53 cho chiếc xe hiệu Hyundai Santafe TM2 thuộc Công ty TNHH Parazide Thiên Đường có địa chỉ ở phường Đồng Phú, TP Đồng Hới (Quảng Bình). Trong ngày 11/11, biển số này đã được đăng ký BKS này tại Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình.

Ngay sau khi đăng ký, chủ xe đã tiến hành lắp biển kiểm soát vào xe để lưu thông. Sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người cho rằng, người bấm biển số này có "bàn tay vàng" khi may mắn bấm ra biển số ấn tượng này, bởi dịch ra có nghĩa là: "Một năm bốn mùa mãi sinh tài".

Dù bốc được BKS: 73A-149.53, nhưng nhiều người vẫn động viên chủ xe vì cho rằng biển số xe quá độc, lạ và biết đâu chủ nhân của chiếc xe này làm ăn tấn tới.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng biển số này không may mắn vì theo quan niệm của dân gian và các nhà Phong thủy, khi xem Tử vi thì 2 tuổi 49, 53 là hạn nặng nhất trong đời người. Do đó mới có câu "49 chưa qua, 53 đã tới". Vì vậy, việc bấm được tấm biển có đủ cả 49 lẫn 53 thì luôn được coi là đen đủi vô cùng.

Thậm chí là có người bấm xong biển số xe đã đăng lên mạng xã hội để than thở, đòi bán luôn cả xe vì sợ tấm biển số với cặp đôi đại hạn 49 53.

Tuy nhiên, việc những chiếc xe gắn biển số đẹp hay xấu chỉ là thủ tục, quan trọng là người cầm lái phải đảm bảo lái xe an toàn, lái xe có văn hoá và cẩn thận thì chẳng vấn đề gì...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: biển số đẹp