Tin mới

Chủ xe tùy tiện đỗ xe bên đường, người dân hùa nhau làm một việc để nghiêm khắc "răn đe"

Thứ ba, 14/08/2018, 21:41 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc ô tô quấn đầy băng dính đã thu hút sự tò mò hiếu kì của rất nhiều người.

Hình ảnh chiếc ô tô quấn đầy băng dính đã thu hút sự tò mò hiếu kì của rất nhiều người.

Theo ghi nhận, sự việc xảy ra tại một đoạn đường thuộc khu vực Lulsgate, cách sân bay Bristol, Anh 3,2 km cách đây không lâu. Theo đó, cư dân địa phương trong lúc lưu thông qua khu vực này đã phát hiện một chiếc xe đang dừng đỗ trái phép trên đường.

Nhiều người tin rằng, chiếc Peugeot 107 màu đen này đã bị những du khách đến đây du lịch bỏ lại trên đường. Quá bức xúc với việc làm này, người dân địa phương đã quyết tâm dạy cho những du khách này một bài học nhớ đời.

Theo những hình ảnh được đăng tải cho thấy, mọi người đã dùng băng dính quấn xung quanh toàn bộ chiếc xe, ném trứng và để lại một mảnh giấy viết tay phê phán hành động của nhóm du khách này: 

"Nếu bạn có đủ tiền để đi du lịch, chắc chắn bạn cũng sẽ có đủ tiền để trả phí gửi xe."

Chủ xe tùy tiện đỗ xe bên đường, người dân hùa nhau làm một việc để nghiêm khắc răn đe - Ảnh 1.

Chiếc ô tô bị người dân quấn đầy băng dính vì đỗ xe bừa bãi.

Sam Lakner , 22 tuổi – một người dân địa phương nói với Bristol Live: "Tôi không thể tin được mọi người lại có thể đỗ xe như thế. Họ bỏ lại xe trên đường rồi đi ra ngoài và làm những điều họ muốn.

Những cư dân ở đây đã bắt gặp quá nhiều những trường hợp như thế. Bản thân tôi cũng đã từng nhìn thấy ba du khách bỏ lại xe trên đường. Những người này thậm chí còn quá đáng hơn khi không cho xe tấp vào lề mà dừng ngay giữa đường khiến cả làn đường bị tắc nghẽn."

Người dân địa phương sống gần sân bay cho biết đa số những người dừng đỗ xe trái phép trên đường đều với mục đích là tránh phải trả tiền phí đỗ xe trong sân bay.

Chủ xe tùy tiện đỗ xe bên đường, người dân hùa nhau làm một việc để nghiêm khắc răn đe - Ảnh 2.

"Nếu bạn có đủ tiền để đi du lịch, chắc chắn bạn cũng sẽ có đủ tiền để trả phí gởi xe".

Tuyết Nhung

Theo Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news