Tin mới

Mang thai 10 tháng không đẻ, cha mẹ bàng hoàng vì sự thật

Thứ năm, 12/10/2017, 09:47 (GMT+7)

Trong một thời gian dài, cả gia đình, bạn bè và "tác giả" của cái thai cũng không hề phát hiện ra điểm bất thường mà cô bé 16 tuổi này che giấu.

Trong một thời gian dài, cả gia đình, bạn bè và "tác giả" của cái thai cũng không hề phát hiện ra điểm bất thường mà cô bé 16 tuổi này che giấu.

Cô gái 16 tuổi sống tại Wyandotte, Mỹ đã thông báo với gia đình rằng mình đang mang thai 3 đứa con. Vô cùng lo lắng vì cô con gái còn nhỏ tuổi đã "ăn cơm trước kẻng" để chuyện này xảy ra, nhưng cha mẹ cô vẫn vui mừng vì sớm được "lên chức". Tác giả của cái thai, cậu bạn trai tên Jordan cũng sẵn sàng dùng cuộc đời mình để chịu trách nhiệm.

Mới 16 tuổi, cô nàng tuổi teen đã mang thai với 3 đứa trẻ trong bụng.

Sau khi thông tin này lan truyền, quà từ bà con họ hàng, bạn bè liên tục được gửi đến. Một nhà thờ địa phương, một tổ chức phi lợi nhuận và thành viên của hội "Moms of Triplets" đã quyên góp tiền, giúp đỡ để tạo điều kiện cho ba đứa trẻ được ra đời khỏe mạnh.

Tháng 5 vừa qua, gia đình cô gái 16 tuổi còn tổ chức một bữa tiệc baby shower, thậm chí ba đứa trẻ đã được đặt tên là Ivan, Alice và Isabella.

Bữa tiệc baby shower được tổ chức để chào mừng 3 đứa trẻ.

Chiếc bụng cô gái lớn lên từng ngày, kết quả siêu âm với ba bào thai đang phát triển thuận lợi. Điều này khiến chẳng ai nghi ngờ. Thế nhưng, điều bất thường chính là, ai khám, và khám ở đâu luôn là điều bí mật, vì cô gái này không hề cho ai đi cùng trong những buổi khám thai.

Mãi đến khi cái thai đã được 10 tháng mà không hề có dấu hiệu sinh nở, câu chuyện giả dối của cô gái mới được hé lộ.

Một thành viên của nhóm "Moms of Triplets" đã phát hiện ra điểm bất thường khi hình ảnh siêu âm mà cô bé 16 tuổi đăng trên mạng đều là giả. Hóa ra, cái bụng bầu cũng là đồ giả và được tìm mua trên trang chuyên bán các loại phụ kiện giả bụng bầu.

"Ông bố" trẻ Jordan không thể tin được tất cả đều là một sự dối trá.

Cô bé này còn nói dối đến phút trót khi trước khi vào viện mổ, cô ta thông báo với gia đình rằng ba đứa con đã chết và nhất định từ chối tới bệnh viện khám. 

Lúc bấy giờ, nhà Jordan mới hốt hoảng báo cho cảnh sát để điều tra sự việc. Khi bị điều tra, cô gái cho biết mình thật sự có thai nhưng đã mất chúng ở tuần thứ 6.

Trar lời phỏng vấn, anh trai cô cho biết, "nó sợ, không biết phải làm gì và cũng không biết phải nói như thế nào với mọi người". Anh này cũng cho biết sẽ trả lại "những món quà và tiền bạc được quyên góp".

Hình ảnh siêu âm giả.

Còn tác giả "cái thai", Jordan chia sẻ, "Tôi từng rất sợ nhưng vô cùng hạnh phúc vì có con. Tôi cố gắng kiếm việc, nghi rằng sẽ dành sức lực và thời gian để chăm sóc bọn trẻ".

Trang web bán đủ mọi phụ kiện để giả mang thai, từ bụng bầu đến hình siêu âm.

Liệu cô gái có thật sự có thai trước đó hay không vẫn chưa được xác định, tuy nhiên cô gái này đã lợi dụng cái thai để nhận rất nhiều quà cáp và giá trị tiền mặt được quyên góp lên đến hàng nghìn đô la, rất có thể bị khép vào tội lừa đảo. Hiện vẫn chưa biết bố mẹ của cô gái có phải là đồng phạm trong vụ việc này hay không, cảnh sát Wyandotte hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news