Tin mới

Chưa có con nhưng Hari Won vẫn có nghiêm túc đưa ra lời khuyên cho bậc cha mẹ

Thứ tư, 27/05/2020, 14:36 (GMT+7)

Câu chuyện Hari Won gặp bé 3 tuổi lạc trong thang máy thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ câu chuyện giúp em bé 3 tuổi đi lạc trong thang máy gây chú ý.

"Má ơi hết hồn. Thang máy đang đi xuống, và dừng ở tầng khác. Thấy 1 cậu bé cỡ 3 tuổi lên thang máy một mình, ko thấy ba mẹ ở đâu luôn. Rồi thang máy đóng cửa đi xuống tới tầng trệt. Cậu bé chẳng biết gì hết trơn. Mình dẫn bé đi tiếp tân gửi. May là bên tiếp tân biết ba mẹ của bé là ai.", Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể thấy, Hari Won đã rất hoang mang khi bố mẹ để cho bé trai 3 tuổi đi lạc mà vẫn đi theo người lạ không biết gì. Điều khiến bà xã Trấn Thành bất ngờ hơn là thời điểm cô dẫn bé trai đến quầy lễ tân là cô đang đeo khẩu trang, bé không biết người dẫn mình là ai nhưng vẫn đi theo.

Dù đã giúp đỡ đưa bé trai đến chỗ an toàn nhưng Hari Won vẫn dùng lời lẽ cực nghiêm túc để nhắc nhở bậc làm cha mẹ những điều quan trọng khi trông con nhỏ.

Hari Won nghiêm túc nhắc nhở bố mẹ 2 điều quan trọng khi trông con nhỏ.

"Không biết ba mẹ của bé có xem status này hay không, nhưng phải dặn bé không được đi thang máy một mình, phải có người nhà đi chung và không được đi theo người lạ", Hari Won nhắn nhủ.

Bài chia sẻ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ thích thú với câu chuyện của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc. Có thể thấy, dù chưa có con nhưng Hari Won đã học tập rất vững chắc cách bảo vệ con rất chuyên nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news