Tin mới

Chưa đầy 24h, phim ca nhạc mới của Lâm Chấn Khang đạt 2 triệu lượt xem

Thứ năm, 02/03/2017, 08:52 (GMT+7)

Hiện video phim ca nhạc “Thần thám Trần Hạo Nam” (Người trong giang hồ 5) đã có gần 2 triệu lượt xem sau 20h đăng tải.

Hiện video phim ca nhạc “Thần thám Trần Hạo Nam” (Người trong giang hồ 5) đã có gần 2 triệu lượt xem sau 20h đăng tải.

Phim ca nhạc Thần thám Trần Hạo Nam ( Người trong giang hồ 5) – Lâm Chấn Khang không làm khán giả thất vọng từ khi trailer được giới thiệu vào cuối tháng 1, và khi sản phẩm chính thức ra mắt vào ngày 28/2 đã thu về lượt view khủng gần 2 triệu chỉ sau 20 giờ đăng tải.

Bộ đếm YouTube liệu có bị “đánh sập” một lần nữa với sự tăng nhanh lượng người xem thế này? Thực tế video mới của Lâm Chấn Khang đã tăng “chóng mặt” như thế nào trong 20 giờ qua?

Tạm gác những lùm xùm gần đây của showbiz Việt, ngó lơ về các dự đoán liên quan đến việc Sơn Tùng M—TP sẽ vượt mặt các sao K-Pop trên YouTube. Hiện các khán giả đang hướng sự chú ý về một ekip “thần thánh” với sản phẩm phim ca nhạc “Thần thám Trần Hạo Nam - Người trong giang hồ 5” vừa được đăng tải cách đây 1 ngày nhưng đã “âm thầm” cạnh tranh danh hiệu “Video có lượt xem tăng nhanh nhất trong vòng 24 giờ”, khi cán mốc gần 2 triệu lượt xem.

Liên lạc với đại diện của Nhac Pro – đơn vị sản xuất video cho biết “Chúng tôi cũng vừa nhận được báo cáo số liệu từ METUB Network – đơn vị giữ quyền quản lí kênh YouTube Nhac Pro. Quả thật quá bất ngờ vì video mới lần này được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Chúng tôi cũng đang hồi hộp chờ những con số sẽ “nhảy” tiếp trong những giờ tới. 

“Thần thám Trần Hạo Nam” (Người trong giang hồ 5) của Lâm Chấn Khang hiện là cái tên “hot” nhất YouTube trong 20 giờ qua.

Hiện video phim ca nhạc “Thần thám Trần Hạo Nam” (Người trong giang hồ 5) đã có gần 2 triệu lượt xem. Đây là con số “không tưởng” với một sản phẩm chưa được truyền thông rộng rãi và chỉ vừa đăng tải cách đây gần 1 ngày.

Lượt view hiện tại của “Thần thám Trần Hạo Nam” ( Người trong giang hồ 5) “đe dọa” soán ngôi video mới của Sơn Tùng M-TP.

Nhưng theo số liệu được cập nhật từ METUB Network thì real-time (thời gian thực) của video đã đạt gần 3 triệu lượt xem. Và con số này đang tăng rất nhanh chưa có dấu hiệu chững lại sau mỗi lần cập nhật.

“Real-time” (Thời gian thực) của “Người trong giang hồ 5 đã ngấp nghé 3 triệu lượt xem.

Sau Sơn Tùng M-TP thì Lâm Chấn Khang cũng đang chứng minh một điều: Bộ đếm YouTube hoàn toàn có thể bị “đánh sập” khi Cộng đồng mạng yêu thích cuồng nhiệt một sản phẩm video nào đó! Với điều kiện video đó phải đủ “mạnh” về nội dung, độ hấp dẫn và nhiều yếu tố khác.

Với việc tăng nhanh chóng mặt về lượt người xem cho video mới, thì những sản phẩm trước đó của Lâm Chấn Khang cũng được cộng đồng mạng truy lùng như: Luật nhân quả (Người trong giang hồ 4), Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam,... . Và điều bất ngờ là đây không phải lần đầu Lâm Chấn Khang cùng ekip của mình tạo nên “cơn địa chấn” trên YouTube, trước đó chàng ca sỹ quê Cần Thơ đã có các sản phẩm luôn lọt Top trending của YouTube và “ẵm” Top 1 Video nổi bật nhất Việt Nam YouTube Rewind 2016 cho “Luật nhân quả” (Người trong giang hồ 4). Hiện video này cũng đã vượt mốc 100 triệu lượt xem.

“Luật nhân quả” (Người trong giang hồ 4) có hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube.

 

“Luật nhân quả” cũng không kém cạnh khi real-time ngay thời điểm ra mắt cũng đạt ngưỡng 100 triệu lượt xem.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news