Tin mới

Chưa đầy 24h, Thủy Tiên đã quyên góp được số tiền rất lớn để ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ ba, 13/10/2020, 21:33 (GMT+7)

Chưa tới 1 ngày từ khi phát động quyên góp giúp đỡ miền Trung, quỹ cứu trợ của nữ ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được con số 7 tỷ và dự đoán, con số vẫn đang tiếp tục tăng.

Xót xa cho tình cảnh khốn cùng của đồng bào 4 tỉnh miền Trung khi mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng, mới đây trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả để cứu trợ người dân đang gặp khó khăn tại các tỉnh miền Trung.

Sáng ngày 13/10, Thủy Tiên đã đăng bài viết thông báo về chuyện mình sẽ đi tiền trạm thực tế ở miền Trung để giúp đỡ, viện trợ cho bà con tại vùng bị lũ lụt ảnh hưởng.

Nữ ca sĩ cho biết mình đã mất ngủ cả đêm và quyết định sẽ trực tiếp tới miền Trung để cứu trợ cho người dân.

Đáng chú ý, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ đăng tải bài viết, bà xã Công Vinh đã nhận về 1 tỷ đồng tiền quyên góp hỗ trợ cho đồng bào miền Trung. Hành động của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời tán dương từ khán giả.

Lời kêu gọi của của bà xã Công Vinh nhanh chóng được hưởng ứng nhiệt liệt. Giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' đã có sẵn uy tín sau đợt ủng hộ người dân miền Tây bị hạn mặn và nhiều dự án thiện nguyện nên các mạnh thường quân cũng chia sẻ, liên tục đóng góp vào quỹ cứu trợ miền Trung của vợ chồng nhà Beck - Vic phiên bản Việt.

Vợ chồng Thuỷ Tiên không làm Từ thiện "ẩn danh", cô luôn trực tiếp trao yêu thương, sự giúp đỡ của mình đến với người dân có hoàn cảnh khó khăng, đúng tiêu chí "ở đâu khó ở đó có Thủy Tiên".

Được biết, sau 2 tiếng kêu gọi, con số tiền ủng hộ đã lên tới 2 tỷ. Tới chiều tối cùng ngày, Thủy Tiên cập nhật tình hình cho người hâm mộ biết hiện giờ cô đã ra tới Huế và chuẩn bị mua lương thực tiếp tế cho người dân bao gồm mì, bánh mì, nước, thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy để ngày mai lập tức lên đường.

Nữ ca sĩ gốc Kiên Giang còn công khai số tiền quỹ cứu trợ mình nhận được bây giờ đã lên tới 7 tỷ. Cô cho biết, sau khi lũ rút, cô sẽ tiếp tục giúp đỡ người dân nghèo, bị thiệt hại nghiêm trọng sau mùa bão lũ sửa chữa nhà, trang trải thêm cho cuộc sống, tiếp theo đó còn hỗ trợ các công trình dân sự, làm lại cầu đường bị hư hại.

Nữ ca sĩ check-in ở Huế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news