Tin mới

Chưa đầy 24h, toàn bộ giải thưởng Thư Dung có được trong năm qua bị thu hồi

Thứ sáu, 07/09/2018, 21:51 (GMT+7)

Chưa đầy một ngày, toàn bộ những giải thưởng mà Thư Dung cả năm trời thi thố có được đã bị thu hồi.

Chưa đầy một ngày, toàn bộ những giải thưởng mà Thư Dung cả năm trời thi thố có được đã bị thu hồi.

Cái tên Thư Dung đang được quan tâm hơn bao giờ hết vì chỉ trong vòng một ngày, có tới 3 cuộc thi mà người đẹp này tham gia đã phát đi thông báo thu hồi giải thưởng.

Cụ thể: chiều 6/9, Ban tổ chức cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của .

Trong công văn của BTC nêu rõ, lý do thu hồi danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam là do "Thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt (Lâm Đồng), vi phạm đề án và quy chế của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018".

Chưa đầy 24 giờ, toàn bộ giải thưởng Thư Dung có được trong năm qua bị thu hồi - Ảnh 1.

Thư Dung liên tiếp bị thu hồi tất cả các giải thưởng mà mình có được.

Đến tối cùng ngày, fanpage chính thức của cuộc thi "Miss Eco International" (hoa hậu sinh thái Quốc tế) thông báo người đẹp Thư Dung đã bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2 vì lý do vi phạm một số điều khoản của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Thực chất, Miss Eco International cũng không phải là cuộc thi có tầm ảnh hưởng và được đánh giá tốt về quy mô cũng như chất lượng thí sinh. Năm 2015, cuộc thi này lần đầu được tổ chức với số lượng ứng viên ít ỏi chỉ 15 người. 

Sau này, dù đã thu hút được lượng người đẹp ghi danh đông đảo hơn nhưng nhìn chung, Hoa hậu sinh thái Quốc tế vẫn chưa thể liệt kê vào những đấu trường sắc đẹp uy tín.

Năm 2018, Thư Dung không phải là ứng cử viên nổi bật. Thậm chí công chúng khá bất ngờ vì Thư Dung có thể đoạt giải cao dù nói tiếng Anh bập bẹ, khó hiểu. Thời điểm đăng quang, danh hiệu của cô cũng bị gọi sai khiến cho nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Chưa đầy 24 giờ, toàn bộ giải thưởng Thư Dung có được trong năm qua bị thu hồi - Ảnh 2.

Quy mô những cuộc thi Thư Dung tham dự bị đánh giá "ao làng".

Vậy là sau một khoảng thời gian dài chinh chiến hàng loạt đấu trường nhan sắc, chưa đầy một ngày Thư Dung chỉ còn lại chiếc vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc. 

Thế nhưng đến sáng nay, BTC cuộc thi này cũng thu hồi nốt danh hiệu cuối cùng của Thư Dung.

Trong công văn thu hồi danh hiệu hoa hậu, BTC đưa ra hai lý do cụ thể về sai phạm của Thư Dung: “Một là thực hiện hành động, hành vi không phù hợp: chụp và phát tán ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của nước sở tại (Việt Nam) nói riêng cũng như văn hóa phương Đông nói chung. 

Hai là bị phản ánh thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm pháp luật của Việt Nam, hiện bị công an TP.HCM điều tra xử lý”.

Chưa đầy 24 giờ, toàn bộ giải thưởng Thư Dung có được trong năm qua bị thu hồi - Ảnh 3.

Người đẹp bị cho rằng dùng tiền mua giải.

Một lần nữa, dư luận lại xôn xao bàn tán về chiếc vương miện mà Thư Dung có được. Khi đó tại vòng chung kết, MC Phan Anh - giám khảo cuộc thi đã từ chối đặt câu hỏi cho Thư Dung thì cảm thấy Top 5 được chọn ra chưa xứng đáng. 

Trong phần thi ứng xử, Thư Dung cũng trả lời ấp úng, thiếu tự tin. Thế nên việc người đẹp này đăng quang vẫn bị đặt nghi vấn là dùng tiền mua giải. 

Đồng thời Miss Perfect Global Beauty - cuộc thi sắc đẹp dành cho người đã Phẫu thuật thẩm mỹ cũng là đấu trường nhận phải nhiều luồng ý kiến tranh cãi khi đề cao nhan sắc nhân tạo.

Trong suốt quá trình hoạt động mờ nhạt của mình, Thư Dung chỉ được chú ý vì thường xuyên ăn mặc hở hang, chụp ảnh phản cảm tại Đà Lạt, mượn Kỳ Duyên làm bàn đạp để được chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news