Tin mới

Chưa đầy 3 tuổi nhưng con gái Tăng Thanh Hà đã biết làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào

Thứ sáu, 17/01/2020, 16:22 (GMT+7)

Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Chloe đã bộc lộ tài năng khiến Tăng Thanh Hà vô cùng tự hào.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng nhất cử, nhất động của Tăng Thanh Hà vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mới đây nhất, trên instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà xúc động chia sẻ về sự trưởng thành trước tuổi của con gái: "Em 2 tuổi 10 tháng đã tự biết viết tên mình. Mẹ muốn khóc quá đi".

Tăng Thanh Hà tự hào khoe những nét vẽ đầu tiên của con gái Chloe.

Trong đoạn clip được Tăng Thanh Hà đăng tải, dù nét vẽ của bé Chloe còn nguệch ngoạc, chưa ngay hàng thẳng lối, nhưng nó cho thấy sự thông minh của con gái nàng ngọc nữ. Bởi ở tuổi đó, nhiều bạn đồng trang lứa vẫn vô tư vui chơi nhưng công chúa nhà Hà Tăng đã biết tập tành học chữ và viết được tên mẹ mình là điều bất ngờ.

Sau một thời gian vô cùng kín tiếng chia sẻ chuyện gia đình thì thời gian gần đây Tăng Thanh Hà đã thoải mái chia sẻ hơn về các con. Sau buổi tiệc cuối năm tại nhà chồng, Tăng Thanh Hà cùng con gái đi dự đám cưới của một người thân. Trong chiếc đầm công chúa màu xanh, vẻ bầu bĩnh, xinh xắn của con gái Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, khán giả. Trong sự kiện này, ngoài vợ chồng Tăng Thanh Hà còn có sự tham gia của Philipp Nguyễn cùng bạn gái Linh Rin.

Gia đình ngọc nữ cùng đi đám cưới một người họ hàng.

Hiện tại, ngoài chăm sóc gia đình, Tăng Thanh Hà còn có sự nghiệp kinh doanh vững chắc. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã bước sang tuổi 35 nhưng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp, sang trọng. Trong một vài sự kiện của những người bạn thân thiết, Tăng Thanh Hà vẫn xuất hiện để ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà Chloe