Tin mới

Chưa kịp bước chân vào nhà chồng, cô dâu đã bị chú rể lôi khỏi xe hoa một cách thô bạo trong ngày cưới

Thứ sáu, 09/06/2017, 09:20 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh chú rể hung hãn vừa quát mắng vừa kéo người vợ mới cưới ra khỏi xe hoa một cách thô bạo hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc.

Đoạn video ghi lại cảnh chú rể hung hãn vừa quát mắng vừa kéo người vợ mới cưới ra khỏi xe hoa một cách thô bạo hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc.

Những ngày gần đây, một đoạn video ghi lại cảnh tượng chú rể hành xử thô bạo với cô dâu ngay lúc bước xuống xe hoa đã thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận Trung Quốc.

Qua những hình ảnh trong đoạn video, có thể thấy, ngay từ lúc còn ngồi trong xe hoa, chú rể đã tỏ ra hậm hực với cô dâu mới cưới của mình. Anh ta giận dữ mở cửa xe, sau đó quay lại kéo tay cô dâu một cách thô bạo, miệng còn không quên hét lớn: "Xuống xe!".

Cô dâu tội nghiệp lầm lũi bước xuống xe, lại tiếp tục bị anh chồng đẩy mạnh, đến mức suýt ngã sấp mặt xuống đất. May mắn có người bạn gái đứng bên cạnh giúp đỡ, cô dâu mới có thể đứng lên để bước tiếp vào nhà chồng.

Đoạn đường vào đến phòng tân hôn tuy ngắn ngủi, nhưng người ta vẫn có thể thấy rõ sự tức tối trong từng cử chỉ của chú rể. Mặc dù đã được những người xung quanh can ngăn, nhưng anh ta dường như chẳng hề để tâm và vẫn nhìn cô dâu bằng ánh mắt vừa hung dữ vừa hằn học.

Chưa kịp bước chân vào nhà chồng, cô dâu đã bị chú rể lôi khỏi xe hoa một cách thô bạo trong ngày cưới - Ảnh 2.

Cô dâu đáng thương bị chồng lôi khỏi xe hoa một cách thô bạo.

Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, chú rể trong đoạn video kể trên đã vấp phải nhiều lời chỉ trích thậm tệ từ dư luận. 

Tuy không ai biết rõ nguyên nhân khiến cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, nhưng đa phần mọi người đều tỏ ra xót thương cho cô dâu bất hạnh: "Thật không thể hiểu nổi, vừa mới cưới mà đã vũ phu như vậy rồi. Thật chẳng ra gì.", "Còn chưa kịp bước chân vào cửa mà đã bị ăn đòn, tôi thấy thương thay cho những ngày tháng sau này của cô ấy.", "Đáng lẽ ra cô dâu nên quay đầu bỏ đi luôn chứ! Người đàn ông hành xử thô bạo vậy chắc chắn không thể trở thành một người chồng tốt.", "Trời ơi, ngay giữa thanh thiên bạch nhật mà anh ta còn hằn học với vợ mình như thế thì lúc không có người chắc là sẽ đánh cô ấy chết mất!"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news