Tin mới

Chưa kịp sơ cứu cho Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo quát thẳng bác sĩ

Thứ ba, 10/12/2019, 20:53 (GMT+7)

Vốn nóng tính, ông Park Hang Seo quát lớn với các bác sĩ vì cho rằng họ đang thao tác chậm khiến U22 Việt Nam phải chơi thiếu 2 người trên sân lúc cuối hiệp đấu

Các cầu thủ Việt Nam bước vào trận đấu với khát khao chiến thắng. Trên vai họ là sứ mệnh lịch sử. Trước trận đấu này, Việt Nam từng năm lần vào chung kết SEA Games nhưng toàn thất bại (bốn lần trước Thái Lan và một lần trước Malaysia).

Phút 38 Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu từ quả phạt do Đỗ Hùng Dũng thực hiện bên cánh trái mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam khiến hàng triệu cổ động viên vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Đầu gối của Đoàn Văn Hậu rướm máu. Ảnh: VNE

Bên cạnh đó, hình ảnh Văn Hậu đang phải thi đấu với một bên chân rướm máu trên sân khiến nhiều người xót xa. Máu chảy đẫm tất khiến Đoàn Văn Hậu phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ.

Trên sân, bác sĩ Choi liền chạy đến băng bó cho Đoàn Văn Hậu. HLV Park Hang-seo sốt ruột chạy ra. Vốn nóng tính, ông Park Hang Seo quát lớn với các bác sĩ vì cho rằng họ đang thao tác chậm khiến U22 Việt Nam phải chơi thiếu 2 người trên sân lúc cuối hiệp đấu.

Ông Park nóng ruột quát lớn. Ảnh: Trí thức trẻ

Bác sĩ sơ cứu vết thương cho Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news