Tin mới

Chưa ra mắt đối thủ Honda Winner X đã 'xưng vương xưng bá', cùng Yamaha Exciter 'cân' mọi đối thủ

Chủ nhật, 15/11/2020, 08:25 (GMT+7)

Anh em nhà Yamaha Exciter quyết không để các đổi thủ như Honda Winner X qua mặt, chiếm lĩnh ngôi vương tay côn nên liên tục cho ra cả loạt thế hệ mới hầm hố về thiết kế, tỏa sáng về công nghệ.

Hãng xe Yamaha của Nhật mới đây đã đánh tiếng chuẩn bị cho ra mắt "con cưng" xe tay côn chiều lòng mọi khách hàng. Mẫu xe hứa hẹn sẽ cùng với Yamaha Exciter khuấy đảo thị trường xe côn trong thời gian tới.

Cận cảnh Yamaha YZF-R3 (ảnh internet)

Xe mới chưa ra mắt đã xưng vương xưng bá này là Yamaha YZF-R3, được nâng cấp cực mạnh về động cơ và thiết kế. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy YZF-R3 rất hầm hố, xe được trang bị cụm đồng hồ với giao diện mới. Những điểm này được thừa hưởng hoàn toàn từ đàn anh YZF-R6.

Bộ khung xe Deltabox, hệ thống tay đòn được trang bị trên xe, phần ghế sau được thiết kế ngắn hơn cộng thêm nhiều chi tiết tương tự mẫu xe trong R series. Xe sử dụng động cơ 2 xilanh kế thừa từ thế hệ cũ. Những thông tin chi tiết sẽ tiếp tục được ông lớn Yamaha cập nhật tiếp theo.

>> Xem thêm: BMW đá chéo sân, trình làng mẫu xe điện thiết kế lạ đời nuôi tham vọng bá chủ tương lai

Theo thông tin mới nhất, Yamaha YZF-R3 sẽ được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Mức giá được đề xuất là 129 triệu đồng. Với màn ra mắt này, YZF-R3 chắc chắn sẽ cùng với Exciter phá đảo thị trường tay côn, khiến các mẫu xe của Honda như Honda Winner X phải dè chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news