Tin mới

Chưa tổ chức hôn lễ, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã khoe quà cưới siêu khủng

Thứ tư, 14/08/2019, 09:40 (GMT+7)

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bất ngờ tiết lộ món quà cưới đặc biệt trên trang cá nhân.

Bức ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng sang Sydney, Australia tay trong tay với bộ đồ cưới đã lập tức gây sốt Cộng đồng mạng. Trong đó, Đông Nhi diện váy cưới trắng bên chú rể Ông Cao Thắng lịch lãm, bảnh bao. Các fan hâm mộ của cặp đôi này đều mong chờ loạt ảnh cưới đẹp của cặp “trai tài gái sắc” này.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lộ ảnh chụp ảnh cưới ở Australia

“Hôm nay Sydney có gì vậy nhỉ? Mình tạm để đó chờ hình gốc cho đẹp nhé cả nhà”, nữ Ca sĩ Đông Nhi viết trên trang cá nhân kèm hình ảnh nắm tay tình tứ và dựa đầu vào vai Ông Cao Thắng. Trong bức hình này, người hâm mộ ngay lập tức nhận ra món quà cưới đặc biệt với: bó hoa hồng đỏ, chiến nhẫn kim cương khổng lồ và chiếc vòng heo vàng. Đây đều là những món quà mà fan club của Đông Nhi đã dành tặng cho cặp đôi trong đám cưới vội tại sân bay.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe quà cưới trên trang cá nhân

Trước đó, ngày 9/7, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải ảnh đeo nhẫn cùng nụ cười hạnh phúc tại New York kèm chia sẻ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở Mỹ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được coi là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Trong suốt 10 năm bên nhau, cả hai cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, đồng hành, gắn bó trong từ công việc đến cuộc sống. Từ khi yêu nhau, Ông Cao Thắng lùi về phía sau để hỗ trợ Đông Nhi và giúp cô đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Các fan đều mong chờ vào đám cưới cổ tích của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news