Tin mới

Bạn gái Phillip Nguyễn chứng minh nhan sắc đỉnh cao không thua Hà Tăng

Thứ sáu, 18/09/2020, 14:12 (GMT+7)

Bạn gái Phillip Nguyễn chứng minh nhan sắc đỉnh cao, nhăm nhe soán ngôi chị dâu chồng tương lai Tăng Thanh Hà ở chốn hào môn.

Mới đây, bạn gái của em chồng Hà Tăng - Linh Rin khiến dân tình trầm trồ khi lần đầu khoe nhan sắc cực phẩm với đôi chân dài miên man, thân hình đẹp từng centimet.

Nhan sắc cực phẩm của bạn gái Phillip Nguyễn nhăm nhe soán ngôi Hà Tăng ở chốn hào môn. Ảnh internet

Vốn rất ít khi đăng ảnh khoe sắc vóc trên mạng xã hội chính vì vậy khi vừa chia sẻ, em dâu chồng tương lai của Hà Tăng khiến hội chị em ngỡ ngàng vì quá đẹp. Chưa về làm dâu chốn hào môn nhưng bạn gái Phillip Nguyễn đã nhăm nhe soán "ngôi hậu" của chị dâu chồng tương lai Tăng Thanh Hà rồi đây.

>> Xem thêm: 'Người tình tin đồn' của Lý Nhã Kỳ thừa nhận gặp khó khăn, không còn sung sức về tiền bạc

Được biết, kể từ khi công khai hẹn hò, em chồng Hà Tăng và bạn gái không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Không chỉ vậy, bạn gái của em chồng Hà Tăng dường như còn rất được lòng nhà chồng tương lai.

Cô nàng rất được lòng bố mẹ chồng tương lai. Ảnh internet

>> Xem thêm: NSND Hồng Vân nói ra bí mật từng giấu kín, phản ứng của ông xã mới bất ngờ

Không ít lần người đẹp xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của gia đình nhà chồng Hà Tăng, chụp ảnh thân mật cùng bố mẹ chồng tương lai. Thậm chí, cô nàng còn được bạn trai tổ chức sinh nhật hoành tráng tại biệt thự dát vàng của nhà Phillip Nguyễn. Bên cạnh đó, bạn gái Phillip Nguyễn cũng có quan hệ tốt với Tăng Thanh Hà.

Liệu Linh Rin có thế soán ngôi Tăng Thanh Hà trong gia đình nhà chồng tương lai. Ảnh internet

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một Hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Linh Rin được đánh giá xứng đôi vừa lứa với em chồng Hà Tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news