Tin mới

Chưa xác định được nguyên nhân 2 em nhỏ bị tàu lượn hất văng xuống đất

Chủ nhật, 15/03/2015, 14:05 (GMT+7)

Công an TP.Cà Mau đã khám nghiệm hiện trường vụ 2 em nhỏ bị văng xuống đất khi chơi tàu lượn tại Nhà văn hóa thiếu nhi Cà Mau nhưng chưa xác định được nguyên nhân cụ thể.

Công an TP.Cà Mau đã khám nghiệm hiện trường vụ 2 em nhỏ bị văng xuống đất khi chơi tàu lượn tại Nhà văn hóa thiếu nhi Cà Mau nhưng chưa xác định được nguyên nhân cụ thể.

 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn tàu lượn tại Nhà văn hóa thiếu nhi Cà Mau

Ngày 15/3, theo tin tức từ Công an TP.Cà Mau, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn nhưng vẫn chưa có kết luận cụ thể. Một lãnh đạo Công an thành phố cho biết phải đến cuối tuần này mới có kết quả kiểm tra.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 13/3, tại Nhà văn hóa thiếu nhi Cà Mau, khi các em đang chơi trò chơi tàu lượn. Hai trẻ bị thương là cháu Nguyễn Kim Ánh (14 tuổi, TP Cà Mau) và bé trai tên Branyn (10 tuổi, Việt kiều Úc), ngồi chung một toa tàu khi chơi.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc tàu lượn đang chạy bất ngờ trật ra khỏi đường ray, khiến cả hai cháu hất văng xuống đất. Ngay lập tức, gia đình và chủ khu trò chơi tàu lượn đã đưa hai nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu.

Liên quan đến sự việc, trên Thanh niên dẫn lời một bác sĩ tại Khoa cấp cứu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho hay, Ánh và Branyn nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương. Hiện, bệnh viện đã cho các em chụp CT kiểm tra các chấn thương cho hai cháu. Lúc nhập viện cả hai đều còn tỉnh táo, nhưng hiện cháu Branyn bị hôn mê.

Lao động dẫn lời ông Huỳnh Chí Dũng, Giám đốc Nhà văn hóa thiếu nhi Cà Mau cho biết đã đình chỉ vô thời hạn trò chơi này đồng thời hỗ trợ cho các em bị nạn, khắc phục sự cố và chấn chỉnh kỹ thuật để đảm bảo an toàn cho các trò chơi khác tại đây.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news