Tin mới

Chuẩn bị dọn nhà đón tết, phát hiện xác chết thối 2 năm trên nóc nhà tắm

Thứ năm, 25/01/2018, 11:27 (GMT+7)

Khi dọn nhà để chuẩn bị đón Tết nguyên đán, một gia đình tại tỉnh Chiết Giang đã tá hỏa phát hiện một xác chết đã phân hủy trên nóc nhà tắm.

Khi dọn nhà để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, một gia đình tại tỉnh Chiết Giang đã tá hỏa phát hiện một xác chết đã phân hủy trên nóc nhà tắm.

Mới đây, trang SCMP đưa tin, một gia đình tại Ruian, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bất ngờ phát hiện xác chết trên nóc nhà tắm của căn hộ mình đang sinh sống. 

Theo đó, trong khi đang dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán vào hôm 21/1 thì họ đã tá hỏa khi nhìn thấy xác người đã phân hủy, không thể nhận dạng nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đến hiện trường để điều tra và đã khoanh vùng, xác định xác chết đó là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, nghiện ma túy lâu năm.
Đặc biệt cảnh sát còn tin rằng đó là người đàn ông hàng xóm đã mất tích cách đây 2 năm (năm 2015).

Căn nhà nơi phát hiện xác chết.

Cảnh sát đặt giả thiết cho rằng anh ta đã bò lên mái nhà trong một cuộc kiểm tra, khám xét của các nhà chức trách và tử vong tại đó. Hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết của anh ta.

Gia đình trên cho biết, trong suốt 2 năm chung sống với xác chết, họ không hề ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nào. Họ cho biết mình dành chủ yếu thời gian làm việc ở nông trại. Còn phòng tắm nơiphát hiện xác chết ở trên tầng 3 rất hiếm khi được sử dụng.

Ngoài ra, giới truyền thông địa phương cũng cho biết thêm người đàn ông đã chết từng sống cùng với bố mẹ đều là những người mắc chứng sa sút trí tuệ. Bố của anh ta đã qua đời vào năm ngoái và vẫn không ngừng đi tìm con trai cho đến khi trút hơi thở cuối cùng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news